เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ว่า นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า จะประกาศเลิกรากันไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีเหมือนเดิม ยังคงสถานะพ่อและแม่ช่วยกันดูแล น้องไทก้า และร่วมกิจกรรมพร้อมหน้าครอบครัวเหมือนเดิม ดังเช่นที่ผ่านมาหลังมีข่าวที่ทั้งคู่แยกทางกัน ก็ยังเห็นร่วมเฟรมแชะภาพครอบครัวอยู่

นิวเคลียร์ หรรษา มีโอกาสมาพูดคุยในรายการแฉ ถึงเรื่องที่มีกระแสเมาท์ว่า เจ้าตัวไม่ค่อยเลี้ยงลูก ซึ่งนิวเคลียร์ได้ชี้แจงประเด็นนี้ว่า ดีเจเพชรจ้าเป็นคนที่ชอบถ่ายคลิปลูกมาก และน้องไทก้าก็ยอมให้คุณพ่อถ่ายคนเดียว แต่ไม่ยอมให้นิวเคลียร์ถ่าย เพราะคุณพ่อจะมีของเล่นมาหลอกล่อ แต่คุณแม่ไม่มี ถ้าใครที่รู้จักน้องไทก้าจริง ๆ จะรู้ว่าน้องไม่ชอบกล้องเลย

น้องไทก้าติดคุณพ่อมาก เพราะจะเล่นกันแบบผู้ชาย เช่น เล่นแปลงร่าง ส่วนนิวเคลียร์จะเป็นคนที่มีกฎระเบียบ จึงดูดุสำหรับลูก ไม่ค่อยติดแม่ อาจเป็นเหตุที่ทำให้คนข้องใจว่าทำไมเห็นแต่รูปลูกในอินสตาแกรมของดีเจเพชรจ้า

เรื่องบ้านที่กำลังสร้าง เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวในตอนนี้ ทำให้อยากสร้างบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากจะแยกตัวออกไปเลย เพราะทำใจไม่ได้ที่จะไม่เจอลูก แม้จะมีการแบ่งเวรนอนกับลูกอย่างชัดเจน จึงตัดสินใจสร้างบ้านในซอยเดียวกัน เดินหากันไม่ถึง 1 นาที

สำหรับความสัมพันธ์กับดีเจเพชรจ้าตอนนี้ ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่เหมือนเดิม ยังคุยกันและปรึกษาปัญหาชีวิตได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม เพราะไม่ได้เกลียดกัน สามารถจับมือกันเลี้ยงน้องไทก้าให้ดีที่สุดได้เหมือนเดิม

ส่วนเรื่องรีเทิร์น ณ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ อีกอย่างก่อนที่จะตัดสินใจโพสต์ ก็ใช้เวลาปรับกันมาพอสมควรแล้ว ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ที่ตกลงจะเป็นกันแบบนี้ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม เพราะถ้าเป็นเรื่องนี้เกลียดกันแน่นอน ถ้าในอนาคตใครจะตัดสินใจมีแฟนใหม่ ก็สามารถมีได้ นิวเคลียร์โอเค ตอนนี้มีความรู้สึกดี แต่เป็นแบบอื่นแล้ว