เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอดฟอลไอจี “เด็กหญิงแป๋วแหวว” เข้าสู่หลักล้าน 

เรียกว่าความนิยมในความน่ารักของ “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ลูกสาวของ “แมทธิว-ลิเดีย” เพิ่มขึ้นทุกวันจริงๆ ล่าสุด ในไอจีของ #เด็กหญิงแป๋วแหวว ตอนนี้ยอดฟอลทะลุ 8 แสน เวลาโพสต์ครั้งหนึ่งมียอดไลค์มากเป็นหมื่นๆครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลัง!! ‘น้องเดมี่’ อายุครบ 2 ขวบแล้วนะคะทุกโค้นนน ด้าน ‘พ่อแมทธิว’ เศร้าสุด! ไม่ได้อยู่จัดวันเกิดให้ลูกสาว

“น้องเดมี่” น่ารักใส่ชุดไทยต้อนรับวันสงกรานต์

ล่าสุด เป็นทริปที่ “แมทธิว ดีน” และ  “ลิเดีย” พาทัวร์อยุธยาโดยล่องแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำป่าสัก ในช่วงที่อาทิตย์กำลังราแสงลงยามเย็น เป็นทริปที่สวยงามเห็นวิววัดไชยวัฒนารามยามอาทิตย์ตกดิน ยอดไลค์สองหมื่นกว่า แถมมีโมเมนต์น่ารักๆที่น้องเดมี่ชอบแลบลิ้น ที่เป็นเอกลักษณ์ของเดมี่เขา

เป็นเอ็นดูเจ้าเดมี่ หรือ แป๋วแหวว แสดงความน่ารักออกมาไม่หยุดไม่ว่าจะเป็นในไอจีของตัวเองที่คุณแม่สร้างขึ้นให้ หรือ จะเป็นไอจี ของทางคุณแม่ลิเดียเอง น้องมีแฟนคลับติดตามมากขึ้น อย่างเดี๊ยนเองก็ภูมิใจนะ คูณแม่ลิเดียก็ภูมิใจเช่นกันแน่ๆ คุณพ่อแมทธิวก็น่าจะภูมิใจกับเขาด้วย ที่ลูกตัวเองได้ขึ้นแท่นคนนิยมขนาดนี้ เดี๊ยนยังคงติดตามน้องอยู่เสมอ ล่าสุดเห็นน้องได้ทำคลิปกับพี่ดีแลนท์ด้วยนี่คะ ทำจนเละเป็นช็อกโกแลตแล้วแทบจะไม่ใช่คนแล้ว เจ้าตัวน้อยเอ้ยยยย 555

ขอบคุณภาพจาก IG : lydiasarunrat