เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อร๊ายยยยย!! กร้าวใจของบ่าว งานนี้ทำเอาแฮชแท็ก #ฟิตติ้งพรหมลิขิต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที เมื่อมีการปล่อยภาพฟิตติ้งละครใหม่ พรหมลิขิต ละครภาคต่อจาก บุพเพสันนิวาส ที่สร้างปรากฏการณ์ระดับประเทศ กับการสานต่อเรื่องราวชาติภพใหม่โดยใช้เหล่านักแสดงนำชุดเดิมกลับมากันแบบพร้อมหน้าเรียกว่าเป็นที่จับตาทุกความเคลื่อนไหวจริงๆ ละคร พรหมลิขิต หรือ บุพเพสันนิวาส 2 ของผู้จัด หน่อง อรุโณชา จากค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่นำพาความประทับใจจากละครสู่หน้าจอของคนไทยจนดังเปรี้ยงในภาคแรก สานต่อเรื่องราวความรักชาติภพใหม่โดยใช้นักแสดงชุดเดิม นำทีมโดยพระนางคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง รวมทั้ง ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ อีกคู่นักแสดงก็กลับมาเช่นกัน พร้อมนักแสดงอื่นๆ อีกเพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด 30 ก.ย. ได้เริ่มทำการฟิตติ้งเสื้อผ้าละคร พรหมลิขิต กับ 4 นักแสดงนำ โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ทางบรอดคาซท์ฯ ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งแรกออกมาเรียกน้ำจิ้ม โดยภาพแรกเป็นคู่ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ สวยหล่อมาในชุดผ้าไทยที่เห็นแล้วทำเอาคิดถึง หมื่นเรืองและแม่หญิงจันทร์วาดขึ้นมาทันที

[อัปเดตภาพ] อินสตาแกรม บรอดคาซท์ฯ ปล่อยภาพ โป๊ป-เบลล่า ออกมาแล้ว พร้อมแคปชั่น “กอดนี้อุ่นจัง พ่อหมื่นโป๊ป แม่นายเบลล่า หายคิดถึงแล้วววว #พรหมลิขิต มาแล้วตามคำเรียกร้องหนาออเจ้า” เห็นแบบนี้แล้วแฟนๆ หายคิดถึงคุณพี่หมื่นและแม่นายกันหรือยังจ๊ะ

พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) เขียนบทโดย รอมแพง เรื่องราวของ  พุดตาน ตัวละครที่เป็นหลานห่างๆ ของสิตางค์ (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน ได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดได้ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต