เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 30 มิ.ย. เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้มีดจี้คอเด็กภายในที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาจันทบุรี ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบหญิงวัยกลางคนกำลังใช้มีดปอกผลไม้จี้คอเด็กอยู่ สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่ไปเดินจับจ่ายซื้อของภายในห้าง รวมทั้งพนักงานเป็นอย่างมาก ตรวจสอบพบว่า หญิงวัยกลางคนดังกล่าว เป็นพนักงานของเทศบาลเมืองท่าช้าง และเด็กที่ถูกมีดจี้คอเป็นหลานของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ต้องพูดเจรจาเกลี้ยกล่อม เพื่อให้หญิงวัยกลางยอมเอามีดที่จี้คอหลานตัวเองออก แต่ยังไม่เป็นผล โดยผู้ก่อเหตุได้เรียกร้องว่าอยากจะคุยกับ นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง ที่เป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง เมื่อ นายเฉลิมพล มาถึง ก็ได้มีการพูดคุยเจรจานานเกือบ 1 ชั่วโมง รวมทั้งทางร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ได้มีการมอบแท็บเล็ตให้กับหลานชาย จึงทำให้หญิงวัยกลางคนยอมนำมีดปอกผลไม้ที่จี้คอหลานตัวเองออก สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านและพนักงานที่มุงดูอยู่เป็นอย่างมาก

     ส่วนสาเหตุที่หญิงวัยกลางคนลงมือจี้คอหลานในครั้งนี้ เนื่องจากได้พาหลานชายวัย 6 ขวบ มาเดินเที่ยวห้าง และหลานเกิดอยากได้แท็บเล็ต แต่หญิงวัยกลางคนที่เป็นป้าไม่มีเงินซื้อให้ ประกอบกับมีอาการเครียดจากปัญหาหนี้สิน จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ที่มา – innnews.co.th , tnews.co.th