เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ไม่ควรพลาดของ Kira Entertainment (คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทสร้างสรรค์ความบันเทิงระดับเอเชีย ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2020 และเป็นบริษัทในเครือ Avalon Live (อาวาลอน ไลฟ์) ผู้จัดอีเว้นท์และคอนเสิร์ตระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับศิลปินระดับโลก มากว่า 10 ปี

 

โดยในปี 2021 นี้ Kira Entertainment ได้เปิดตัวโปรเจกต์  Kira Trainee Audition (คิราห์ เทรนนี ออดิชั่น) ขึ้น เพื่อตั้งใจนำเสนอความบันเทิงรูปแบบใหม่ เน้นความหลากหลาย สดใส มีสีสัน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เป็น Kira Trainee (คิราห์ เทรนนี) และร่วมฝึกฝนทักษะต่างๆ อย่างเข้มข้น เตรียมพร้อมในการเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ ภายใต้สังกัด Kira Entertainment พร้อมโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงทั้งไทย ญี่ปุ่น และเอเชีย

เปิดรับสมัคร Audition ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2021 ผู้สมัครจะต้องเป็นเพศชาย สัญชาติใดก็ได้ ที่เกิดในปี 2000 – 2005 มีบุคลิกภาพดี มีความพร้อมทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมพัฒนาตนเอง สามารถรับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น รักการร้องเพลง การเต้น และกล้าแสดงออก โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครออนไลน์ได้ที่ kiraent.com

 

ถ้าความฝันของคุณคือการได้ขึ้นแสดงบนเวที และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในฐานะศิลปิน โอกาสในการแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ และร่วมงานกับทีมงานระดับเอเชียอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว อย่าลังเลที่จะทำตามฝัน คว้าโอกาสนี้ แสดงความสามารถของคุณให้เต็มที่ สมัครกันเข้ามาได้เลย!

 

#KiraEntertainment #KiraTraineeAudition #KiraTrainee