เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

01/10/64 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ (worldofbuzz) รายงานว่ายูทูบเบอร์ชาวอเมริกันในประเทศเกาหลี นามว่า เรย์ ยู (Raye Yoo) ได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง ที่ต้องการนางแบบไปร่วมงานแสดงในซีรีส์เป็นระยะ 3 วัน โดยมีค่าจ้างรวมทั้งหมด 150,000 บาท ซึ่งเธอก็สนใจอยากร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก เพราะด้วยค่าจ้างที่สูงลิ่ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัวร์ลง!! “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” หลังขอพลังชวนกดไลค์เพลง ดุจดั่งสายฟ้า

“สาวพิ้งกี้” ผันตัวเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ เผยรายได้แต่ละวันปังมาก!!

แต่งานดังกล่าวจะมีเงื่อนไขดังนี้: สวมกางเกงชั้นในตัวเดียวและเปลือยท่อนบน โดยมีสติกเกอร์ปิดหัวนมให้, ทาสีบอดี้เพ้นท์ทั้งตัวและใบหน้า, ทีมงานจะมารับ-ส่ง ถึงที่ พร้อมอาหารกลางวันและอาหารเย็นฟรี ตลอดการทำงาน และ เป็นงานเชิงศิลปะ ไม่มีบทพูด ไม่มีการแสดงทางเพศ หรือทำท่าทางอนาจารใด ๆ ทั้งสิ้น

 

ซึ่งหลังจากที่ เรย์ ได้อ่านเงื่อนไขดังกล่าวทั้งหมดก็ได้ตัดสินใจปฏิเสธงานนี้ไป เนื่องจากไม่รู้ว่ามันคือโปรเจกต์อะไร หรือซีรีส์แบบไหน เพราะต้องปิดเป็นความลับจนกว่าจะเปิดตัว โดยเธอได้เผยว่า “ตอนนั้นฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ถ้าต้องทำงานอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งต้องแก้ผ้าและบอดี้เพนท์ ฉันเลยปฏิเสธไป พอมารู้ทีหลังว่ามันคือซีรีส์ดังอันดับ 1 ถ้าได้ไปร่วมแสดงมันคงเจ๋งสุด ๆ ฉันยอมรับว่าเงิบมากและโมโหมาก หากคราวหน้ามีโอกาสละก็ ฉันตกลงรับงานแน่นอน” 

 

ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวก็คือเรื่อง Squid Game (สควิด เกม) ในสตรีมมิ่ง เน็ตฟลิกซ์ ที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ ฮอตฮิตอย่างมากในเกาหลี ขึ้นอันดับ 1 ใน ประเทศไทย รวมทั้งสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้คะแนน 100 เปอร์เซ็นต์เต็มบน เว็บไซต์ Rotten Tomatoes อีกด้วย

 

ด้านชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เสียดายแทนเธอสำหรับโอกาสดี ๆ แบบนี้ แถมเงินก้อนใหญ่ด้วย แต่ก็มีคนมองว่าเรย์ตัดสินใจถูกแล้ว เพราะเงื่อนไขของงานมันไม่ปลอดภัย และไม่น่าไว้ใจเป็นอย่างมาก แค่โป๊และทาสีตัวไปถ่ายงาน แต่กลับได้ค่าตอบแทนสูงมาก ยิ่งเป็นผู้หญิงอีกด้วย ดังนั้นมันก็ไม่ผิดที่จะไม่รับเพราะความปลอดภัยของตัวเอง