เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน นายคณิต ชุ่มช่วย เจ้าพนักงานเทศกิจปฎิบัติการ (หัวหน้างานตรวจและบังคับการ) รับแจ้งเหตุหลังคากันสาดหล่นทับรถ ภายใน “โนเบิล แมนชั่น” ซอยประดิพัทธ์ 23 ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร

     ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคารของแมนชั่นดังกล่าว พบหลังคากันสาดชนิดปูนความยาวประมาณ 20 เมตร หลุดลงมาทั้งแผงจนส่งผลให้มีรถยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายทั้งหมดจำนวน 8 คัน แบ่งเป็นรถยนต์เก๋ง จำนวน 6 คัน และรถยนต์กระบะ 2 คัน ทั้งนี้มีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก จำนวน 3 คัน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด ก่อนนำเทปกั้นเขตอันตรายมาปิดกั้นไว้เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุเกรงว่าจะเกิดอันตราย

     จากการสอบสวน น.ส.กชพร พงษ์วิทยาภานุ อายุ 27 ปี หนึ่งในเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ตามปกติภายในแมนชั่นดังกล่าว ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายฟ้าผ่าลงดังอย่างดังพร้อมทั้งมีเสียงสัญญาณกันขโมยของรถดังสนั่นหวั่นไหว แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรมาก เพราะคิดว่าเป็นเสียงฟ้าร้อง หลังจากนั้นตนตื่นขึ้นมาเวลาประมาณ 22.30 น. เพื่อจะออกไปรับประทานอาการด้านนอกก็ต้องตกตะลึง เมื่อเห็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กท 8308 กาญจนบุรี ของตนเสียหายพังยับเยินตั้งแต่ช่วงกลางถึงด้านท้าย โชคดีที่วันนี้ตนไม่ได้ออกไปทำงานรวมทั้งไม่ได้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมิเช่นนั้นอาจเป็นโศกนาฏกรรมอย่างแน่นนอน

     นายคณิต เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งตนจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ พร้อมทั้งเจรจากับฝ่ายนิติบุคคลของแมนชั่นดังกล่าว ก่อนได้รับข้อมูลว่า สาเหตุที่กันสาดถล่มลงมาอาจเป็นเพราะเรื่องของอายุการใช้งานนานแล้ว เพราะตึกดังกล่าวสร้างมานานกว่า 20 ปี ทั้งนี้เจ้าของตึกดังกล่าวพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่ให้เจ้าของรถผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สน.บางซื่อ โดยในวันนี้จะประสานให้เจ้าหน้าที่กรมโยธาเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา – matichon.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online