เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเก่ง ถึงกับควันออกหู ผู้รับเหมาห่วย!!! ฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ “แม่” ต้องเจ็บตัว!!!

แคนดี้ รากแก่น ถึงกับควันออกหู! เจอช่างทำบ้านไร้ความรับผิดชอบ ล่าสุดฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ ยังโชคดีไม่มีใครได้รับอันตรายหนัก

ทำเอาสาวเก่ง แคนดี้ รากแก่น หัวเสียไม่น้อย เมื่อเจอผู้รับเหมาทำบ้านมีแต่ปัญหาเอามาให้ และล่าสุดเกิดความเสียหายขึ้นที่บ้านฝ้าถล่มลงมาพร้อมโคมไฟ แถมยังทำให้คุณแม่ บานเย็น รากแก่น ต้องได้แผลอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวบอกว่าขอแชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังกันไว้ด้วย

โดย แคนดี้ ได้โพสต์ภาพบ้านที่ฝ้าถล่มลงมา และปัญหาที่เกิดในจุดต่างๆ ของบ้าน พร้อมกับข้อความว่า “ขอความรู้หน่อยค่ะ!! เจอผู้รับเหมาทำงานห่วยๆ​ ช่วงทำงานมีแต่ปัญหาเอาช่างไม่ดีมาทำให้ แก้แล้วแก้อีก เราก็ทน..(จนสุดท้ายต้องหาช่างมาเร่งงานส่วนอิ่นแทนจนเสร็จสมบูรณ์) สุดท้ายจบงานแล้ว​ blockเบอร์เราไปเลย​ ช่วงนี้ฝนตกน้ำรั่วซึมเพียบ​ เมื่อกี้โคมไฟ​ (แพงและเป็นคริสตัล หนักและคม)​ หล่นลงมาตามภาพ​ ห้องนี้ปกติคุณแม่ๆ ​จะนั่งเล่นดูหนัง​ &​ ครอบครัวลูกชาย #ต้าวร๊อยส์ มานอนเสาร์อาทิตย์ ดีที่อาทิตย์นี้ไม่ได้มา (โชคดีมากๆ คิดละใจหายวับ) โทรหาก็ติดต่อมันไม่ได้ เอาเบอร์คนอื่นโทรนางรับ..แต่พอได้ยินเสียงพี่ฟู นางทำเหมือนไม่มีสัญญาณ ละตัดสาย..โทรอีกที คือไม่รับละ!!

เราจะทำไงกับผู้รับเหมาได้บ้างคะ?? มีสัญญา..มีบัตร ปชช..มีสลิปการโอน+ใบเสร็จ..มีเพขเฟสบุุ๊กนาง!! โคตรโกรธอ่ะ..ทำแม่เราเหยียบเศษแก้ว (แต่ไม่มีใครบาดเจ็บหนักค่ะ) รบกวนแนะนำทีนะคะ..ขอบคุณค่ะ”

ตามด้วยข้อความว่า เพิ่มเติมมว่า “อุทาหรณ์!! ดูสภาพพื้นกระเบื้องที่ถูกเจาะจนแตก และเป็นรูป สิ.. ถ้าฝ้าที่ถล่มเมื่อวาน ถล่มตอนที่พวกเราใช้ชีวิตปกติสิ..จะต้องมีความสูญเสียสักแค่ไหน? แต่โชคดีที่อาทิตย์นี้ ลูกๆ มีเหตุบังเอิญให้ไม่ได้มา..แต่ก็มีแม่บานเย็นที่เหยียบโดนแก้ว เลือดออก แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงค่ะ.. #ช่างคนนี้เป็นคนแรกที่คุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ได้ช่างที่ดีมากๆ แล้วค่ะ คงต้องแก้ทุกจุดเลยค่ะ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแนะนำกันจำนวนมาก

ขอบคุณที่มาข้อมูล/ภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแม่คัมแบ็ค ในละครนี้ คราวนี้หน้าจอเดือดแน่!!(มีคลิป)
ออเจ้าเฝ้ารออยู่รึไม่ ? “โป๊ป-เบลล่า” พร้อมแล้ว!! ฟิตติ้ง “พรหมลิขิต” สมการรอคอยปังมาก!