เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอคนจริง!! ไม่มีงานโทรยืมเงินก้อนโตลงทุน ร่ำไห้ตอนจบสุดพีค!!!

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับ ตั้ม วราวุธ ที่เริ่มทำยูทูบครั้งแรก โดยเผยคลิปแรกรายการใหม่ของตัวเอง ความลับจาก พี่น้องเดอะสตาร์ พูดถึงตั้ม เป็นคนยังไง ?? ตั้ม ตั้ม ตั้ม FULL EP.0งานนี้ทำเอาตั้มถึงกับร้องไห้หนักด้วยความซึ้งใจกันเลย บี้ ย้ำให้ทำเต็มที้สิ่งที่มึงฝัน ทำให้มึงมีความสุขได้ ถามว่าเงินเท่านี้มากไหมก็มากแต่ไม่ได้มากนัก ยังจะพอสนับสนุนความฝันให้คนหนึ่งได้

โดยตั้มโทรหาเหล่าเดอะสตาร์คนสนิทหลายคน โดนตอนหนึ่งเจ้าตัวโทรหารุ่นพี่ บี้ สุกฤษฎิ์ ซึ่งกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดต่างจังหวัด ตั้มบอกบี้ตอนนี้แย่มากอยากหาอะไรทำ แต่ไม่มีเงินลงทุน พี่มีสัก 2-3 แสนไหม พูดตรงๆไม่กล้าพูดคิดอยู่ขณะที่ บี้ คนจริง 2021 หล่อสปอร์ตใจดี ถึงกับบอกน้องว่า กูเห็นมึงเป็นคนมีศักยภาพคนหนึ่ง ถ้ามึงทำน่าจะไปได้ดี พูดถึงตัวเงินไม่ใช่เรื่องที่สำคัญมาก กูก็ยินดีสนับสนุนมึงแล้วกัน

งานนี้ทำเอาตั้มถึงกับร้องไห้หนักด้วยความซึ้งใจกันเลย บี้ ย้ำให้ทำเต็มที้สิ่งที่มึงฝัน ทำให้มึงมีความสุขได้ ถามว่าเงินเท่านี้มากไหมก็มากแต่ไม่ได้มากนัก ยังจะพอสนับสนุนความฝันให้คนหนึ่งได้
ก่อนที่ ตั้ม จะเฉลยว่าบี้อยู่ในรายการตั้มตั้มตั้ม โทรมาอำบี้เพื่อนถ่ายยูทูบ ผมไม่ได้จะยืมเงินพี่ แต่ผมต้องมาน้ำตาไหล เพราะพี่ให้ยืมเงิน เหี้….ซึ้งเลย ให้ยืมเงินเฉย

ด้านหนุ่มบี้ได้ยินตั้มเฉลยถึงกับเหวอถามว่าอะไรของมึงเนี่ย ตั้ม เฉลยอีกว่า อำทุกคนมาออกยูทูบตัวเอง งานนี้หนุ่มบี้ขำลั่น บอกว่าถ้าไม่เฉลยจะไปเบิกเงินพรุ่งนี้เช้าแล้ว โดย บี้ยังลั่นสุดฮาอีกว่า กูดีใจกับมึงที่มีรายการใหม่ กูก็ดีใจกับกูที่ไม่เสียเงินด้วย พร้อมแสดงความยินดีกับน้องด้วย(คลิป)

ขอบคุณที่มา TUM WARAWUT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัดคนสวย “ตู่ ปิยวดี” อัปเดตอาการล่าสุด เผยได้เรียนรู้สิ่งนี้จากการป่วย ?!
เปิดชีวิตคู่ “หม่ำ-มด” จากวันพาหนีนอกใจกี่ครั้ง! สุดจนร้องไห้ทุกวัน เคลียร์ปมคุณอา