เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อะแมนด้า คาร์ กลับมาบ้านเกิดที่ จ.อุดรธานี ก่อนไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ดีใจได้มีโอกาสขี่ควายสมความตั้งใจ หลังได้ขึ้นหลัง ‘เพชร’ ควายเงินแสน บ้านควายบ้านหนองลาดสมใจ เผยยังเหลืออยากปักดำนาแต่ไม่รู้เวลาจะพอไหม…

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 18.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านหนองลาด หมู่ที่ 18 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ว่าภายในบริเวณบ้านควายของ ผอ.สุเมฆ ท่อเงิน และ น.ส.สุพรรษา ท่อเงิน ชื่อเล่นน้องฟาร์ม ลูกสาว ได้ต้อนรับ อะแมนด้า คาร์ นักกีฬาจักรยาน BMX พร้อมด้วยแม่ละมุน พึ่งโพธิ์ และเพื่อนของอะแมนด้า ร่วมกับญาตินั่งรถปิกอัพมาจากบ้านหนองเม็ก มาถึงบ้านควายเพื่อขอดูควายตัวละหลายแสน และขอขี่ควายชื่อเพชร ควายเพศผู้ที่ มีความเชื่องอารมณ์ดี ราคาตัวละแสน

EyWwB5WU57MYnKOuhxMWKBQ8RqpIIDkRgwPyn6FdQ0N8RUZDCwgiVG

เมื่ออะแมนด้า คาร์ พร้อมเพื่อนๆ เดินทางมาถึงทาง น.ส.สุพรรษา ท่อเงิน หรือชื่อน้องฟาร์ม ได้ให้การต้อนรับอะแมนด้า และได้ให้อะแมนด้า ขึ้นนั่งหลังควายจนเป็นที่พอใจ และผลัดเปลี่ยนขึ้นหลังควายให้เพื่อนที่มาด้วย โดยได้ขึ้นหลังควายจนครบทุกคน บางคนก็กลัวสำหรับอะแมนด้าไม่กลัวพร้อมกับให้ควายเดินด้วย

หลังจากนั้นน้องฟาร์มเจ้าของบ้านควายได้แนะนำควายอีกตัวที่เจ้าของตั้งชื่อ ให้ชื่ออะแมนด้า เป็นควายเผือกราคา 100,000 บาท กำลังตั้งท้องซื้อมาในปีที่อะแมนด้าได้เหรียญทอง เอเชี่ยนเกมส์ อะแมนด้าได้ให้ความสนใจมากเพราะชื่อเดียวกัน หลังจากนั้น อะแมนด้าได้ตั้งชื่อลูกที่อยู่ในท้องควายอะแมนด้าว่า ‘น้องมะลิ’

อะแมนด้า คาร์ กล่าวว่า กลับมาบ้านเกิดในครั้งนี้ได้ตั้งใจไว้ว่าก่อนไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ว่าจะต้องขี่ควายให้ได้ก็ได้ขี่ควายสมความตั้งใจไว้เหลืออีกอย่าง คือ อยากจะลงปักดำนา แต่ไม่ทราบว่าหรือจะสมใจหรือไม่ เพราะเวลามีน้อย.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/