เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดรามาเดือดในโซเชียลทีเดียวเมื่อ ลิซ่า ที่เพิ่งได้ออกเดินทางไปกรุงปารีส ฝรั่งเศส ตามหลังเพื่อนร่วมวง BlackPink ที่เดินทางไปถึงปารีสและร่วมชมโชว์แบรนด์หรูที่ตนเองเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กันครบทุกคนแล้ว ยกเว้นก็เพียงแค่ ลิซ่า ที่แม้จะเดินทางไปถึงแล้วเป็นคนสุดท้ายของวง แต่ก็โดนห้ามไม่ให้เข้าร่วมอีเวนต์ใดๆเลย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาปริ่ม !! โมเมนต์สุดอบอุ่น “ลิซ่า BLACKPINK” ได้เจอแม่ในรอบ 2 ปี

เปิดโมเมนต์สุดอบอุ่น “ลิซ่าBLACKPINK” ได้เจอคุณแม่ในรอบ2ปี

ดราม่านี้เกิดขึ้นเมื่อทาง ฌอง-คริสตอฟ บาแบง ซีอีโอของ BVLGARI ได้โพสต์อินสตาแกรมอธิบายถึงเหตุผลต่างๆที่แฟนๆสงสัย หลังจากที่ไม่เห็น ลิซ่า ในงานอีเวนต์ของ BVLGARI
ฌอง-คริสตอฟ บาแบง ได้เริ่มจากการโพสต์ข้อความขอบคุณทีมงานในการจัดแฟชันโชว์ของ BVLGARI ที่ Paris Opera งานที่แฟนๆต่างคาดหวังว่า ลิซ่า ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์จะไปร่วมปรากฏตัวด้วย แต่สุดท้าย YG Entertainment ไม่อนุญาตให้เธอเข้าร่วมโดยอ้างว่าเป็นเพราะสถานการณ์โควิด 19 ซึ่ง ฌอง ได้ชี้แจงโดยละเอียดกับแฟนๆ โดยระบุว่า

“ลิซ่าอยู่ที่ปารีสแต่โชคร้ายเนื่องจากโควิด ค่ายของเธอเลยไม่ให้เธอเข้าร่วมงานอีเวนต์ น่าเสียดายที่พรุ่งนี้เรามีอีเวนต์ BVLGARI ที่มิลานด้วย แต่เธอก็ไปร่วมไม่ได้”

จากนั้น ซีอีโอ ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมด้วยว่าการตัดสินใจของค่าย YG Ent. ทำให้ ลิซ่า พลาดโอกาสที่จะได้ถ่ายภาพร่วมกับ เซนดายา และ ลิลลี อัลดริจ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เช่นกัน

“ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ยอดเยี่ยมของเรา อยู่ในยุโรป แต่โชคร้ายเพราะโควิด ต้นสังกัดของเธอเลยไม่ให้เธอเข้าร่วมอีเวนท์หรือชมโชว์เลย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่เคยได้ถ่ายรูป ลิซ่า ร่วมกับ เซนดายา, วิทตอเรีย และ ลิลลี อัลดริจ ให้กับแคมเปญ BVLGARI 2021/22 และเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงยังไม่สามารถทำอีเวนต์ใหญ่ๆร่วมกันได้เสียที”

“แต่ ใช่ครับ เราจะทำให้มันเกิดขึ้นเร็วๆนี้เพราะเรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน และมุ่งมั่นที่จะเปิดรับการทำงานร่วมกันในทุกรูปแบบ หวังว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นการตอบข้อสงสัยของทุกๆคำถามต่อแฟนๆของ ลิซ่า ที่เข้ามาถามอย่างมากมายได้นะครับ”
งานนี้แฟนคลับทั่วโลกจึงพากันติดแฮชแท็ก #YGLetLisaDoHerWork เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ ลิซ่า ได้ทำงานระดับโลกเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆ ทั้ง จีซู ที่ได้ไปชมโชว์ของ Dior , เจนนี่ เข้าร่วมโชว์ของ Chanel ขณะที่ โรเซ่ เข้าร่วมโชว์ของ Yves Saint Lauren

นอกจากนั้นแฟนๆยังสังเกตด้วยว่า เพลย์ลิสท์ของ ลิซ่า ก็ถูกลบออกจาก Spotify ของค่าย YG Entertainment จึงต่างสงสัยว่าการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นเพราะสถานการณ์ในปารีสด้วยหรือไม่ งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างหัวร้อน เพราะก่อนหน้านี้ ลิซ่า ที่เพิ่งออกผลงานโซโลเดี่ยวก็โดนตัดตารางงานออกจนแทบไม่ได้เดินสายโปรโมทรายการเพลงในประเทศมากเท่าที่ควรจะเป็น จนคิดว่าเป็นเพราะกำลังจะมีงานปารีสแฟชันวีคจึงต้องรีบจบการโปรโมทในประเทศเกาหลีเพื่อเตรียมตัวเดินทาง แต่พอมาตอนนี้ไปถึงปารีสแล้วแต่ก็โดนห้ามเข้าร่วมงานอีเวนท์อีก แฟนๆจึงทนไม่ไหวถึงขั้นพากันแท็กหาซีอีโอ ฮวางโบคยอง ร่วมถึงค่าย YG Ent. เพื่อให้ออกมาตอบคำถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น แต่ก็โดนลบออกจนเกลี้ยง และล่าสุดหลังมีดราม่าเกี่ยวกับ ลิซ่า หุ้นของค่ายก็ดิ่งลงเรื่อยๆด้วย ส่วนทางด้าน YG Entertainment ยังไม่ออกมาแถลงการณ์ใดๆเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้