เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับละคร “อนิลทิตา” ผลงานเรื่องล่าสุดจากค่าย “เอ็กแซ็กท์” ที่ได้นางเอกอย่าง “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” มารับบทนำ และต้องเป็นเจ๊ดันให้กับพระเอกใหม่ หนุ่ม “โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์” หรือหนุ่ม “โบ๊ท เดอะเยอร์ส” ผ่านฝีมือผู้กำกับ “อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์”  
ถึงจะเป็นละครแนวลึกลับ ตื่นเต้น สยองขวัญ แต่วันนี้กระผม “นายเกะกะ” จะขอพาแฟนๆทีวีพูลไปแอบดูซีนหวานๆ ของพระเอกใหม่ป้ายแดง กับนางเอกมากฝีมือให้แฟนๆ จิ้นกันเล่นๆ กันหน่อย เป็นฉากที่ “อนิลทิตา” (บี) เอาสินน้ำใจมาขอบคุณ “สินธุ” (โบ๊ท) ที่ช่วยให้ตนรอดจากเหตุการณ์จมน้ำ แต่สินธุไม่รับ กลับพาอนิลทิตาเข้ากระโจม เพื่อมอบผ้าหายากให้อนิลทิตาแทน
  ฉากนี้ผู้กำกับ “อาร์ต” ยกกองไปถ่ายที่ดงพญาเย็นที่เขาใหญ่  เมื่อทีมงานเซ็ตฉากเป็นกระโจมกลางป่าเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียก “บี” กับ “โบ๊ท” มาซักซ้อมคิวเลิฟซีนหวานทันที ซึ่งเป็นการเจอกันฉากแรกของทั้งคู่ “โบ๊ท” ก็ต้องเข้าฉากแบบถึงเนื้อถึงตัว “บี” ทำเอาเจ้าตัวค่อนข้างเกร็งไม่กล้าเล่น เพราะเกรงใจ  “บี” เห็น “โบ๊ท” เครียดยืนแข็งทื่อ เลยแกล้งแหย่ให้ “โบ๊ท” หายเกร็ง แถมไฟเขียวให้ “โบ๊ท” เล่นเต็มที่ไม่ต้องเกรงใจ แต่ “โบ๊ท” ก็ยังวางมือวางไม้ไม่ถูกอยู่ดี 
ผู้กำกับเห็น “โบ๊ท” อาการโคม่า เลยเข้ามาช่วยสอนเทคนิคเลิฟซีนให้ทั้งลีลาโอบกอดและจูบซะจนเป็นมืออาชีพ จนหนุ่ม “โบ๊ท” เริ่มจะหายเกร็งและแม่นคิว ผู้กำกับก็ลุยจริงทันที  เริ่มที่ “บี” ซึ้งใจที่ “โบ๊ท” ช่วยชีวิตตนจากการจมน้ำ เลยเอาสินน้ำใจมาให้ที่กระโจมกลางป่า แต่ “โบ๊ท” ไม่รับ กลับพา “บี” เข้ามาในกระโจม เพื่อที่จะมอบผ้าผืนงามให้เป็นของแทนใจ เพราะ “โบ๊ท” ตกหลุมรัก “บี” ตั้งแต่แรกพบ  พอได้อยู่กันสองต่อสองในกระ โจม  “โบ๊ท” ก็ไม่สามารถเก็บความรู้สึกไว้ในใจได้ เลยโอบกอด “บี” จากด้านหลัง  พร้อมสารภาพรัก  ทำเอา “บี” ทั้งตกใจทั้งเขิน แต่ “บี” ก็มีใจให้กับ “โบ๊ท” เหมือนกัน  เลยยอมให้ “โบ๊ท” กอดแต่โดยดี ทำให้ “โบ๊ท” รับรู้ว่า “บี” ก็มีใจให้ตนเหมือนกัน 
จากนั้น “โบ๊ท” ก็จับ “บี” หันมาสบตาหวาน  ก่อนจะค่อยๆ โน้มหน้าลงมาจูบ “บี” ด้วยความรัก แต่จู่ๆ เสียงสั่งคัทก็ดังขึ้น เพราะ “โบ๊ท” ยังดูเกร็งๆ ผู้กำกับเลยต้องเข้ามาติวเข้ม “โบ๊ท” ให้เข้าถึงความรู้สึกตัวละครให้ลึกซึ้งมาก กว่านี้ เมื่อ “โบ๊ท” ทำความเข้าใจบทดีแล้ว  ผู้กำกับก็ขอถ่ายใหม่อีกรอบตั้งแต่ต้นจนจบ คราวนี้ “โบ๊ท” ก็เล่นได้นุ่มนวลขึ้น โอบ กอด “บี” อย่างทะนุถนอม ชนิดที่เห็นภาพแล้วก็อดเขินและยิ้มตามไม่ได้เลยนะ ก่อนจะค่อยๆ จูบ “บี” อย่างแผ่วเบา นุ่มนวล
ฉากแบบนี้ถูกอกถูกใจผู้กำกับ เลยต้องสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนเต็มอิ่ม จากนั้นก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่าน ฉลุย
ติดตามชมฉากเลิฟซีนของ “บี-โบ๊ท” ว่าจะหวานซึ้งขนาดไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร “อนิลทิตา”เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5
TV Pool OnlineTV Pool Online