เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นที่ร้อนแรงเป็นกระแสอยู่บนโซเชียลนานหลายวัน ของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” และสามีนักธุรกิจ “เค วัฒนา” ซึ่งถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัว “อาบี ปกชนม์” ปล่อยข่าวว่า สามีของจั๊กจั่น ก่อนหน้าที่จะแต่งงานกันมีโลก 2 ใบ จนทำให้ทั้งจั๊กจั่นและสามี ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงได้รับผลกระทบทางจิตใจ จนเป็นที่มาของการฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท

ล่าสุด ทนายนิด้าได้เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า “ในส่วนของคดีความ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของพนักงานอัยการที่พิจารณาสำนวนคดีว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ และถ้ามีการสั่งฟ้องก็จะเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการของทางศาล ก่อนหน้ามีการซักพยานเพิ่มเติมไปแล้ว คาดว่าอีกไม่นานก็คงมีคำตอบว่าพนักงานอัยการจะสั่งฟ้องหรือไม่ ทั้งยังได้มีการยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ไปยังพนักงานอัยการให้ทบทวน เปลี่ยนแปลงข้อหาของอาบีให้หนักขึ้นด้วย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คดีนี้ทางทนายนิด้าก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะรวบรวมพยานหลักฐานไว้เรียบร้อยแล้ว แต่คู่กรณี จะทำการสู้คดีหรือไม่ ทางทนายนิด้าไม่ขอออกความเห็น เพราะต้องไปพิสูจน์ความจริงกันในชั้นศาล โอกาสในการไกล่เกลี่ยคดี จากการพูดคุยกับ “จั๊กจั่น” ยังไม่มีไปในแนวทางดังกล่าว เนื่องจากอีกฝ่ายไม่เคยติดต่อ หรือแสดงท่าทีให้เห็นว่ามีการสำนึกผิด หรืออยากจะเยียวยาชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

ส่วนเรื่องที่สาวจั๊กจั่นได้โพสต์เมื่อไม่นานมานี้ประมาณว่า อดีตผู้จัดการยังคงมีการนำชื่อเธอไปแอบอ้าง ตอนนี้ยังไม่ได้มีการดำเนินการฟ้องร้องหรือแจ้งข้อหาอะไรเพิ่มเติม เพราะยังไม่มีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น

 

 

 

ขอขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน