เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กวินท์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกชาวเน็ตตามถล่มไม่ให้เกียรตินักแสดง Squid Game

งานเข้าอย่างจัง เมื่อนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ถูกชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ใส่แบบรัวๆ เพราะหนุ่มกวินท์ได้โพสต์ภาพขนมดัลโกนา ที่อยู่ในซีรีส์ที่กำลังมาแรงตอนนี้อย่าง Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย) ที่ถูกตัดต่อจนดูคล้ายกับอวัยวะเพศหญิง และได้ลงภาพของนักแสดงนำซีรีส์ที่กำลังเล่นเกมแกะน้ำตาลของขนมดัลโกนา พร้อมแคปชั่นว่า

“หนังโคตรดี SQUID GAME”

แถมยังมีการโพสต์คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “เอาจริงๆนะ มันดีจริง ใครยังไม่ดูถือว่าพลาด” และ ” เลีย ไม่หมดตายนะเว้ย”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบว่าไม่เหมาะสม และไม่ให้เกียรตินักแสดง อาทิ “มีพ่อเเบบนี้ขอไม่มีดีกว่าค่ะ”, “น่าเกลียดมากค่ะ”, “อยากเล่นมีมนี้ก็ตัดต่อหน้าตัวเองเล่นแทนนะคุณพ่อ มารยาทเป็นสิ่งที่ควรมีนะคะ”, “น่าเศร้าแทนลูกที่จะเกิดนะ มีพ่อความคิดทุเรศแบบนี้”, “จะเป็นพ่อคนอยู่แล้วนะคะ”, “มีพ่อแบบนี้ภูมิใจตายเลยค่ะ”, “เป็นถึงศิลปินเเต่ไม่ได้ให้เกียรตินักแสดง แถมยังไม่ให้เกียรติผู้หญิงอีกด้วย ทำซีรีส์เเทบตายสุดท้ายโดนดัดแปลงไปในทางไม่สร้างสรรค์”, “บ้งค่ะ ให้เกียรตินักแสดงบ้างก็ดี มารยาทนิดหนึ่งเนอะ จะเป็นพ่อคนอยู่แล้วยังจะทำแบบนี้อยู่ แล้วงี้จะไปสอนลูกตัวเองให้ดีได้ยังไงคะ ในเมื่อพ่อมันยังทำ แล้วคนที่เมคฟันตามด้วยค่ะ เห็นแล้วมันดูทุเรศ” เป็นต้น

ล่าสุดหนุ่มกวินท์ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยข้อความระบุว่า

“ถ้ามีเวลา แค่ 3 นาที 30 เพื่อย้อนไปแก้ไขอะไรสักอย่าง คุณจะกลับไปทำอะไรบ้าง”

ซึ่งก็มีบรรดาชาวเน็ตตามเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยบางคนบอกว่า “แก้ไขที่ตัวเองทำผิดเหอะอย่ามาถามคนอื่นเลย” บางคนก็บอก “ไม่หาเรื่องใส่ตัวครับ แปลกดี อยู่ดีไม่ว่าดีดันอยากโดนทัวร์ลง ซะงั้น” หรือแม้กระทั่ง “มาโพสต์เนี่ย เอาเวลาไปลบรูปที่ทำให้คนอื่นเสียหายออกดีกว่านะ”

เรียกว่าชาวเน็ตยังคงตามไปคอมเมนต์ให้กวินท์ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้คงต้องรอติดตามว่ากวินท์จะเคลื่อนไหวอะไรอีกไหม ถ้ามีอะไรอัปเดต แอดจะนำมารายงานให้ทราบนะคะ