เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ปอย  ตรีชฎา เพชรรัตน์” นักแสดงสาวประเภทสองชาวไทย เผยภาพคู่ของตนเองกับพระเอกรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกง “โจวเหวินฟะ” ในโอกาสที่ได้ร่วมงานกันในหนัง “โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ภาค 2” ที่กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำในเมืองไทย พร้อมเขียนข้อความถึงแฟนๆ ว่า

        “พี่โจเหวินฟะ ไม่ชอบถ่ายรูปจริงๆ คะ สาบาน 5555 ถ่ายเป็นอัลบั้มเลยวันนี้ ติดตามบทบาทของปอยในเรื่องเซียนตัดเซียนภาค 2 เร็วๆ นี้ นะคะ พี่จางเจียฮุย สามีจากเรื่องที่แล้วก็เล่นด้วยคะ”ซึ่งตอนนี้ โจวเหวินฟะ วัย 59 ปี กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำหนัง From Vegas to Macau หรือ โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส ภาค 2 ในเมืองไทย หลังจากหนังภาคแรกกวาดเงินในจีนแผ่นดินใหญ่ไปมหาศาลถึง 500 ล้านหยวน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาฉายในเมืองไทยในสุดสัปดาห์นี้

        ในหนังภาคสองจะมีการเสริมนักแสดงเจ้าบทบาท จางเจียฮุย เข้ามาร่วมสร้างสีสันแทน เซียะถิงฟง ที่รับบทเป็นลูกศิษย์ของ โจวเหวินฟะ ในหนังภาคที่แล้ว เช่นเดียวกับ หลิวเจียหลิง ก็จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์กับตัวละคร โคตรเซียน ของ โจวเหวินฟะหนังยังได้ไปปักหลักถ่ายทำกันในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของประเทศไทย มาตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ก.ค. แล้ว ส่วน โจวเหวินฟะ ก็กล่าวกับสื่อในฮ่องกงว่า เขารู้สึกมีความสุขกับการถ่ายทำหนังในเมืองไทยมาก เพราะชอบกินก๋วยเตี๋ยวแบบของไทยอยู่แล้ว โดยหนังน่าจะเข้าฉายภายในช่วงต้นปีหน้า

TV Pool Online