เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยอมรับว่าตอนนี้อยู่ในสถานะโสดก็จริง หลังเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า มาหมาด ๆ แต่ก็มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบนักแสดงสาว โบว์ เมลดา กันแบบไม่ขาดสาย ล่าสุด เจ้าตัวมาเปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ เผยว่า ไม่มีคำว่าเข็ดกับความรัก แต่ถ้าเข็ดจริง ๆ ก็คงเป็นคนเจ้าชู้ ถ้าคนที่จะเข้ามาใหม่ ขอเป็นคนที่จริงใจและรักจริงก็พอ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่เข้าข่าย ทำให้หัวใจมีความสุขมากขึ้น

สำหรับความรักที่ผ่านมา โบว์เผยว่า ตนทำเต็มที่แล้ว ไม่เกี่ยวกับการที่ย้ายช่องมาแล้วทำให้ขาดการติดต่อจากมิกค์ แต่เหตุผลคือเป็นเพื่อนกันดีที่สุด เพราะตอนที่คบกับตอนที่เป็นเพื่อนกันมันเหมือนกัน ก็ควรจะเลิกดีกว่า ตนยอมรับว่าร้องไห้ เครียดลงกระเพาะ มันมีแต่คำว่าทำไมในหัว เพราะไม่ได้เป็นคนสมัครใจที่จะเลิกกันตั้งแต่ตอนแรก

ย้อนกลับไปช่วงที่จะเลิกกัน มิกค์บอกว่าเหนื่อยแล้ว อยากให้โบว์มีความสุขมากกว่านี้ แต่โบว์ก็บอกไปว่าตัวเองก็มีความสุขอยู่ เขาก็ยืนยันคำเดิมทุก ๆ 5 ครั้งที่คุยกัน ตอนนี้ยังรู้สึกอยู่ แต่ก็ค่อย ๆ จางลงไปเรื่อย ๆ

โบว์ เมลดา กล่าวอีกว่า มิกค์คือคนดีคนหนึ่งเลย รักครอบครัวและเป็นพี่ที่ดี ไม่อยากให้ทุกคนติงว่าทำไมถึงบอกเลิกโบว์ เพราะเป็นพี่น้องกันดีแล้ว มันอยู่ได้นานกว่าคำว่าแฟน สถานะแบบนี้โอเคแล้ว เชื่อว่าแฟนคลับของทุกฝ่ายเข้าใจ

ส่วนตอนนี้แพ้ทางคนเทคแคร์เอาใจ เช่น โบว์อยากออกกำลังกาย ก็อาสามารับไป ซึ่งเหล่าพิธีกรก็มีการแซวไปถึงนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ทำเอาสาวโบว์แทบไปไม่เป็น แต่ก็ตอบว่าเป็นพี่น้องกัน ที่เห็นเล่น ๆ กัน เพราะถ่ายเอ็มวีด้วยกัน

TV Pool OnlineTV Pool Online