เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 11 ตุลาคม 2564  ที่  สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี  นายอธิเดช พลพงษ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำ อบต.หนองข้างคอก เป็นประธานในการรับสมัครนายก อบต.หนองข้างคอก และสมาชิกสภา อบต.หนองข้างคอก ปรากฏว่าในการสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้มี นายภิรมย์ อาจวารินทร์ อดีตนายก อบต.หนองข้างคอก หัวหน้าทีมพลังใหม่ หนองข้างคอก พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภา อบต.หนองข้างคอกทั้ง 7 หมู่ เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งเพียงทีมเดียว

นอกจากนี้ยังมี แคทรียา อิงลิช นักร้องชื่อดังได้เดินทางมาให้กำลังใจอีกด้วย สร้างสีสันและความสนใจให้กับประชาชนที่มาดูการสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย นายอธิเดชกล่าวว่า ในการสมัครนายก อบต.และสมาชิกสภา อบต.หนองข้างคอกวันนี้มีผู้มาสมัครเพียงกลุ่มเดียว จึงได้เบอร์ 1 ไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายภิรมย์กล่าวว่า สำหรับนโยบายในการหาเสียงในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ ก่อนที่ตนเองจะหมดวาระในการปฏิบัติหน้าที่ ได้มีการทำโครงการสกายวอล์กที่บริเวณมหาธาตุเจดีย์มิ่งโมลีศรีบูรพา เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งอยู่ระหว่างการออกแบบและจัดซื้อจัดจ้าง หากได้รับการเลือกตั้งก็จะมาสานต่อโครงการดังกล่าว ส่วนในเรื่องสาธารณูปโภคพื้นฐาน ถนนหนทาง ก็จะดำเนินการพัฒนาต่อไป

ทางด้าน แคทรียา อิงลิช นักร้องชื่อดังกล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อมาให้กำลังใจในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง ที่ลงสมัครนายก อบต.หนองข้างคอก ประกอบกับสนิทสนมกับภรรยาของนายภิรมย์อีกทางหนึ่งด้วย