เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ขึ้นเทรนด์ทวิตที่อเมริกา เจอดราม่าในไทย เจ้าตัวเตรียมฟ้อง…

 

นักร้อง-นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววายทั้งในไทยและต่างประเทศ “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยเพียงคนเดียว ที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ใน งาน 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล)
โดยงานนี้จัดขึ้นสดๆ ร้อน ค่ำคืนวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยหนุ่มมิว ทุ่มสุดตัวจัดเต็มกับโชว์เพลง SPACEMAN จนทำให้แฟนๆ ทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันติด #ASFxMEW ทะยานขึ้นสู่อันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์ที่อเมริกาอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวเลยจริงๆ

 

แต่งานนี้น่าจะกลายเป็นข่าวดีแต่กลับ เกิดดราม่าที่ไทย ทำเอาจนติด #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย ซึ่งสาเหตุมาจากปมดราม่า MV Cover เพลง Afterglow ของหนุ่มมิว คล้ายกับเพลง I like me better ของแจฮยอน NCT นั่นเอง
ทำให้ล่าสุด ทางต้นสังกัดของ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ออกมาประกาศว่า

“มิว ศุภศิษฏ์” สร้างประวัติศาสตร์พาเพลงอัลบั้มใหม่ติด Billboard Charts 5 เพลงรวด

 

ประกาศจากมิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ทางสตูดิโอได้มีการดำเนินคดีทางกฏหมายอาญากับผู้กระทำความผิดไปแล้วส่วนนึง หากพบเห็นเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเข้ามาตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
ขอชี้แจงเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำการเผยแพร่ ความคิดเห็นทุกรูปแบบในสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ต่อศิลปิน เช่น ข้อความ รูปภาพ คลิปสียง คลิปวิดีโอ แฮซแท็ก ในสื่อโซเชียลต่างๆ ทางออนไลน์ อันเป็นเชิงหมิ่นประมาท ลามกอนาจาร ไม่มีหลักฐานยืนยัน คาดเดาไร้มูลความจริง กล่าวความเท็จ ละเมิดสิทธิเสรีภาพ สร้างความเข้าใจผิดต่อสังคม เสื่อมเสียต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลบิน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสตูดิโอได้ทำการรวบรวมหลักฐาน และอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการตามกฎหมายทั้งทางแพ่งและอาญาเป็นที่เรียบร้อย
หากผู้ใดพบผู้กระทำผิดดังกล่าวข้างต้น สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ทาง legal@mewsuppasitstudio.com ทางทีมงานจะขอเก็บข้อมูล เพื่อทำการพิสูจน์ข้อเท็จจริง และจัดการดำเนินคดีอย่างเคร่งครัดต่อไป

รีบเตรียมเงินไว้เยอะๆนะจ๊ะ เพราะงานนี้หนุ่มมิวสุดหล่อของแอดเอาจริง อย่ามาทำร้ายหนุ่มมิวของแอดเด็ดขาด!!

บอกได้เลยว่าใครที่คิดจะทำร้ายหนุ่มมิวละก็ เต“มิว ศุภศิษฏ์” ฉลอง 1 ปี เส้นทางสายดนตรี ด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต