เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเปิดใจให้สัมภาษร์ครั้งแรก ให้ความรู้สึกเหมือนได้ฉลองชีวิตคู่ 21 ปีเลยทีเดียวสำหรับคู่ของอดีตนักแสดงสาว แอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์ กับสามีหนุ่ม เอิร์ธ ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ ที่ควงกันมาถ่ายแฟชั่นคู่รักในชุดแต่งงานครั้งแรกให้กับผลิตภัณฑ์เดิมมาดิก ซึ่งแฟนๆที่เห็นรูปก็ค่อนข้างตื่นตาตื่ใจ ร้องกรี้ดไปตามๆกันเพราะทั้งสองคนสวยหล่อกันสุดๆไปเลย

แอ้ม เผยว่า “ปีนี้เข้าสู่ปีที่21แล้วนะ ตอนนี้ความรักของเรามันเหมือนเพื่อนกัน เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานมาก ไม่เคยทะเลาะกันเลย อาจมีนิดๆหน่อยๆ ซึ่งไม่ได้เรียกว่าทะเลาะหรอกค่ะ ถามว่ายังสวีทหวานไหม ก็ไม่ได้สวีทอะไรหรอกอยู่กันแบบนี้สบายใจดีนะ ไปไหนก็ไปด้วยกันมัน 21 ปีแล้วนะค่ะ มันเป็นทุกอย่างของกันและกันอยู่แล้ว อย่างเรื่องลูกไม่ได้อยากมีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพอะไร เราทั้งคู่แข็งแรงดี แต่เราทั้งคู่ไม่ได้อยากมีลูกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าเราอยู่แบบนี้มีความสุขดีแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ด้าน เอิร์ธ เผยว่า “เอาจริงๆผมเคยคิดอยากมีลูก แต่ด้วยวัยเกิน 45 ปี เราทั้งคู่อยากอยู่แบบนี้ไปจนตายคือคิดไปคิดมา การเลี้ยงเด็กมันต้องคิดให้เยอะ ไหนจะเรื่องเรียนโน่นนั่นนี้ เยอะมากจนกว่าเขาจะโต อีกอย่างเราก็อยากตายแบบไม่ต้องมีห่วง ก็ขออยู่แบบนี้ดีกว่าวันถ่ายแบบชุดนี้มันก็รู้สึกดีใจนะ เพราะตอนแต่งงานเราก็แต่งแบบเรียบง่าย ไม่ได้เชิญใครมาร่วมงานมีแต่ญาติๆแต่งแบบภายในครอบครัวไม่ได้มีพิธีอะไรมาก และวันนี้ได้มาถ่ายตรีมคู่รัก ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับผลิตภัณฑ์ก็ถือว่าเป็นการใส่ชุดแต่งงานครั้งแรก มันเป็นความฝันของแอ้มเขาอยากใส่ชุดเจ้าสาว วันนี้ได้ใส่แล้ว(หัวเราะ)”