เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล  ว่ามี แร็ปเปอร์ ชื่อดัง หน้าตาดี รักเมีย แต่ โกงเงินเพื่อน หลักล้านเพื่อไปเปย์เมียออกมา ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม กวินท์ ดูวาล ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเป็นข้อๆ พร้อมงัดหลังฐานออกมาเพื่อเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น อย่างไรก็ตาม ด้านภรรยาสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ก็ได้แชร์โพสต์ของสามีในเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจ ก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

“การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพส เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว”

“ส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้ อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง”

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวของ ปุ้มปุ้ย ก็มีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ปุ้มปุ้ย ก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพสามี พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการเข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นใบเตย อาร์สยาม , ออม สุชาร์ , ดีเจต้นหอม ศกุนตลา รวมถึงแฟนๆก็เข้ามาให้กำลังใจ เอาเป็นว่า ภรรยา ออกมายืนยันว่าไม่เคยโกงเงินใครมาเลี่ยงเมีย สำหรับเรื่องนี้หากมีอะไรคืบหน้าแอดจะรายงานให้ทรายต่อไปค่ะ