เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อน ๆ ในก๊วนทยอยแต่งงานมีครอบครัวไปเกือบหมดแล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ นางร้ายหน้าสวย “มิ้นท์ ณัฐวรา” ที่ความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “หยัง วิธวิชย์”สุดหวานชื่น จะประกาศข่าวดี ลั่นระฆังวิวาห์ตามมาสักที ล่าสุด “มิ้นท์” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าความรัก 3 ปีของตนกับ“หยัง วิธวิชย์” ยังหวานและเข้าใจกันดี แต่ก็ยังไร้วี่แววถูกขอแต่งงาน ยอมรับว่าก่อนโควิด-19 ระบาดมีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่พอโควิดมาแพลนทุกอย่างก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด น่าเสียดายจริงๆ แต่ไม่เป็นไรต้องรอสถานการณ์มันดีขึ้นก่อนแหละค่ะคุณผู้อ่าน เดี๊ยนเข้าใจนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา นับวันยิ่งสวยคราวนี้มาพร้อมความน่ารักแอบเซ็กซี่

แซ่บยกก๊วน!!!”หยาดทิพย์ ราชปาล”-“มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา”จัดเต็มชุดว่ายนำ้ ภูเก็ตแทบลุกเป็นไฟ???

โดย “มิ้นท์” เปิดใจว่าแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่ม “หยัง วิธวิชย์”เลื่อนไม่มีกำหนด ก่อนหน้าที่จะมีโควิด-19ได้พูดคุยกันไว้บ้างแล้ว แต่พอมาเจอสถานการณ์แบบนี้ เลยขอทำงานหาเงินกันก่อนดีกว่า เพราะธุรกิจร้านอาหารฝ่ายชายก็มีผลกระทบ ตอนนี้เพื่อน ๆ ก็แต่งงานมีครอบครัวนำหน้ากันไปหมดแล้ว ส่วนความรักกับแฟนหนุ่ม คบกันมา 3 ปี ยังหวานและเข้าใจกันดี แต่ก็ยังไร้แววฝ่ายชายจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ส่วนธุรกิจร้านทำผมที่เปิดมา 3 ปี โดนปิดไปตั้งแต่เม.ย.ที่ผ่านมา เพราะโควิด-19 ระบาด เพิ่งกลับมาเปิดได้เต็มที่ เกือบไม่รอด เคยมีรายได้เข้าร้านน้อยสุดคือ 0 บาท ต้องควักเนื้อจ่ายเงินลูกน้องช่างทำผมประคองร้านมาตลอด ลั่นหากโดนปิดรอบใหม่คงต้องปิดร้านแล้วเพราะแบกไม่ไหว

สำหรับงานแสดงคนติดภาพตนเป็นนางร้าย เพราะรับแต่บทร้ายรัว ๆ โชคดีที่ตอนนี้หมดยุคคนยี๋นางร้ายแล้ว อะไรๆมันก็อยู่ในการรอคอยไปซะหมด แต่ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่นี้ไว้ด้วยนะคะ และก็ต้องรอข่าวดีต่อไป สู้ๆนะคะ เดี๊ยนเป็นกำลังใจให้นะทุกคน เราจะผ่านมันไปได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน