เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (17/10/64) ต้องบอกว่าเป็นวันแห่งการสูญเสียคนดังในแวดวงบันเทิงครั้งใหญ่ ซึ่งแต่ละคนเป็นบุคคลที่มากความสามารถโดยเฉพาะในแวดวงดนตรี โดยตลอด 1 วันได้รับข่าวร้ายของคนดังที่จากไปถึง 5 ชีวิตด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมปิดอู่!! ” กอล์ฟ กรวัฒน์ ” ทำหมันแทนภรรยา ” เอ็ม บุษราคัม ” โอ้ยปังไม่ไหวแม่หวานสุด

ทะเลาะหนักสุด!! ‘ลีห์’ อันฟอล ‘นิคกี้’ หลังโดนสาปกลางโซเชี่ยล!!!!

เริ่มตั้งแต่ในช่วงเช้ามืดได้สูญเสียนักร้องดังยุค 80 อ๊อด คีรีบูน ในวัย 57 ปี ด้วยโรคมะเร็งสมอง  เขาเป็นนักร้องนำและหัวหน้า วงคีรีบูนแนวสตริงคอมโบ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 เพลงที่มีชื่อเสียงและโด่งดังคือ รอวันฉันรักเธอ

ในช่วงสายได้สูญเสียบุคคลอันทรงคุณค่าไปอีกหนึงคนนั่นก็คือ บรูซ แกสตัน ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ ฝรั่งผู้รักเครื่องดนตรีไทยสุดหัวใจ โดนเรื่องราวดังกล่าวลูกศิษย์ได้ออกมาโพสต์อาลัย แจ้งรายละเอียดว่า ครูบรูซจากไปในวัย 74 ปี หลังล้มป่วยด้วยมะเร็งตับมาพักใหญ่

ต่อด้วยข่าวร้ายเกิดขึ้นกับวงการเพลงเมื่อ จิ๋ว ประจักษ์ศิลป์ มือเบสวงอีสซึ่น เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง โดย วสันต์ โชติกุล ศิลปินในวงได้ออกมาโพสต์อาลัยถึงการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของเพื่อนร่วมวง

จากนั้นก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายว่าตลกชื่อดัง ชาลี เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิตลงหลังจากป่วยหนัก มีอาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ ก่อนจะแจ้งข่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมาและทำการสวดพระอภิธรรมไปแล้ว 1 คืน

ปิดท้ายกันที่ผู้จัดการและผู้อำนวยการสร้าง รวมถึงโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ดังเรื่องต่างๆ อย่าง แหลม พระนครฟิลม์ ก็ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ โดยมี เบิ้ล ปทุมราช โพสต์แจ้งข่าวร้ายและแสดงความอาลัย

และวันนี้ (18/10/64) พระเอกชื่อดัง ดีกรีคุณพ่อลูก 2 อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัยในเฟซบุ๊ค ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ว่า “ขอกราบแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ต่อครอบครัวทุกท่านเลยนะครับ”