เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     บรรทัดนี้ขอเริ่มต้นด้วยการให้กำลังใจทุกท่านที่กำลังประสบภัยจากน้ำท่วม ขอให้มีกำลังใจดีๆ พี่น้องทั้งประเทศเป็นห่วงเป็นใยไม่ทอดทิ้งกันแน่นอน แม้ว่าภัยน้ำท่วมจะมาซ้ำเติมสถานการณ์ที่กำลังย่ำแย่จากวิกฤติไวรัสโควิด 19 แต่เชื่อว่ากำลังใจดีๆ น้ำใจที่มอบให้กันจะช่วยเป็นอีกแรงที่ทำให้ทุกคนมีกำลังใจสู้ น้ำใจไล่น้ำท่วมได้ดีกว่าสวดมนต์แน่ๆ
ใกล้จะผ่านพ้นปีแล้วท่ามกลางสถานการณ์ทรงๆ ทรุดๆ อันเนื่องมาจากวิกฤติไวรัสครองโลก ที่สร้างความปั่นป่วนหนักหนาสาหัสไปทั้งโลก ถึงตอนนี้เหมือนจะลืมเลือนไปแล้วว่าต้นตอจริงๆมาจากไหน จากฝีมือมนุษย์ที่หลุดมาจากห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ หรือ เกิดเพราะธรรมชาติลงโทษล้วนๆ เพราะนาทีนี้การซ้ำเติมสถานการณ์ด้วยฝีมือมนุษย์กันเองนี่สิที่น่าเป็นห่วงและน่าค้นหาว่าตัวการคือใคร ?
ใครคือคนที่ตัดสินใจผิดพลาดจนทำให้สถานการณ์ลุกลาม ใครคือไอ้โม่งที่หากินกับความเดือดร้อนในวิกฤติครั้งนี้ ใครคือคนที่ได้ประโยชน์ที่สุดจากเหตุการณ์ไวรัสครองเมือง กวาดสายตาดูดีๆ ก็น่าจะรู้ว่าคือใคร?
 ลุ้นแล้วลุ้นอีกนาทีนี้ เด็กๆ อนาคตของชาติจะได้ฉีดวัคซีนกันเมื่อไหร่ แล้ววัคซีนตัวไหนที่เหมาะสมกับวัยของเด็กมากที่สุด เวลานี้มีเรื่องถกเถียงอีกถึงการเอาเด็กมาทดลองวัคซีนชนิดที่ฉีดๆ ไปก่อน เพื่อดูผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร แล้วค่อยหาทางแก้ไข คิดแบบนี้ก็ได้หรือ ลูกใครหลานใคร ใครก็รัก อยู่ดีๆ จะเอามาเป็นหนูทดลองกันหน้าตาเฉย
 วงการบันเทิงยามนี้พอจะหายใจได้ พอจะยิ้มอ่อนๆ ได้ เมื่อมีการคลายล็อคกันเบาๆ ให้คนบันเทิงได้ทำงานของตัวเอง กองถ่ายเริ่มเดินกล้อง บรรยากาศการทำงานเริ่มเดินเครื่อง การฟิตติ้ง เปิดตัวละครเรื่องใหม่ๆ ทยอยออกมาให้เห็น วงการบันเทิงหน้าจอเริ่มมีสีสัน เริ่มมีความคึกคัก โรงหนังกางจอพร้อมฉาย โปรแกรมหนังตกค้างไล่เรียงรอให้ดูคิวยาว ศิลปินนักร้องนักดนตรีกับการทำงานขับกล่อมเสียงเพลงในยามค่ำคืน เงียบเชียบเงียบเหงาชนิดที่ไม่มีใครคิดแก้ปัญหาให้เป็นรูปธรรมจับต้องได้มาพักใหญ่ ก็พอจะหายใจเบาๆได้กับมาตรการ เปิดสถานบันเทิงได้ มีวงดนตรีได้ แม้จะมีข้อแม้ข้อห้ามหยุมหยิมยิบย่อย แต่ก็ยังดีกว่าปิดประตูไม่ให้ออกไปไหน
 แต่จะว่าไปแล้ว  จะเปิดเมือง เปิดประเทศ กันยังไง ถ้ายังไม่คิดเปิดประตูให้คนได้ออกมาทำมาหากินได้ครบถ้วนทั่วหน้า
ทีวีพูล ฉบับที่ 1473 หน้าปก มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงสุดของวิกหมอชิต ที่ตอนนี้มีละครรีรัน โซ่เวรี ออกมาขัดตาทัพยามละครใหม่เบรกกองเพราะพิษโควิด แต่ก็เป็นละครรีรันที่กวาดเรตติ้งแซงละครใหม่เอาซะด้วย สมราคานางเอกดาวรุ่งกวักเรตติ้งประจำช่องจริงๆ