เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าปากพล่อย! ครูไพบูลย์ ซัดใคร เรื่องลูกอย่ามายุ่ง!!!!


ยังคงเป็นเรื่องราวไม่จบไม่สิ้นกับกรณีของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้โพสต์เฟซบุ๊กคิดถึงลูกชาย โดยระบุว่า “คิดถึง สายแนน มากรู้ไหม เป็นไงบ้างน้อลูก โรงเรียนก็เปิดเทอมแล้ว เพื่อนๆเขาเข้าค่าย English camp ได้เป็นอาทิตย์แล้ว คุณครูก็สั่งการบ้านทุกวันเลย กลัว สายแนนเรียนไม่ทันเพื่อนมากเลย ปีหน้าก็ขึ้น ป.1 แล้ว มาส่ง สายแนน ไปโรงเรียนแนเด้อครับ”

โดย เอ๋ มิรา ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก พูดถึงเรื่องดังกล่าว ทำนองว่า ครูไพบูลย์ มาหาลูก และมีความต้องการจะเอาลูกคืนไป เนื่องจากว่า โรงเรียนเปิดเทอมแล้ว แต่ทางด้าน เอ๋ มิรา ก็อยากจะขอเจรจาด้วยดีว่าอยากได้ลูกมาเลี้ยงเอง เนื่องจากว่าตนเองมีรายได้สามารถเลี้ยงลูกได้แล้ว อาจจะไม่ใช่การแย่งกัน แต่ให้ถามความสมัครใจของลูกว่าต้องการอยู่กับใคร หรือแบ่งกันเลี้ยงคนละครึ่งก็ได้ โดย เอ๋ เล่าว่า

“หลังจากที่ อ.ประจักษ์ชัย ได้แชร์ข่าวว่าทางพ่อ สายแนน มาขอเอาลูกคืนนะคะ เอ๋ไม่รู้จะพูดยังไง เอ๋ คุยกับทางผู้ใหญ่อยู่นะคะว่าจะยังไง ตอนแรกเขาทักมาก่อน โดยใช้เฟซบุ๊กแม่บ้านทักมา เหมือนว่าบอกให้เอาลูกคืนไป เพราะเขาจะให้ลูกไปเรียนหนังสือ เป็นการพูดคุยกันดีๆ เอ๋ ก็เลยบอกว่า เอ๋ จะเป็นคนเลี้ยงลูกเอง ซึ่ง เอ๋ อยู่กับลูกก็มีความสุขดี ลูกเองก็มีความสุขด้วย เขาบอกว่าสิทธิ์ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามที่หย่ากัน เอ๋ เลยบอกว่าถ้าเห็นแก่ลูกก็มาเซ็นยกลูกให้ เอ๋ หน่อย หรือว่าให้เรามีสิทธิ์เท่ากันก็ได้ คนละครึ่งก็ได้ เขาตอบมาว่า ในใบหย่าเขียนยังไงก็ตามนั้นเลย เอ๋ ไม่มีอะไรที่จะพูดแล้ว ลูกต้องการยังไงก็ตามนั้นเลย หลังจากที่ เอ๋ บอกว่าจะเลี้ยงเอง เขาก็บล็อกเฟซไปเลย ก็เลยงงว่าทักมาทำไมถ้าไม่อยากพูดกันดีๆ เราก็ไม่ได้อะไร คิดว่าก็ช่างเขา จะมาเล่นสงครามประสาทกับ เอ๋ ไม่เล่นด้วยนะ ก็ไม่ได้คิดอะไร”

“แต่เมื่อวันก่อน เพื่อนก็ส่งมาให้ดูว่าเขาคิดถึงลูก นี่ก็งงว่าตอนที่ทักมาทำไมไม่คุยกัน บล็อกเพื่ออะไร ที่มีข่าวเขามาหาลูก ก็มาหาจริง สายแนน เล่นอยู่ศาลากลางบ้าน พอเขาเข้าไปหา สายแนนร้องไห้แล้วก็วิ่งหนีพ่อ เอ๋ได้ยินเสียก็เลยเปิดประตูไปดู เขาก็พยายามจะกอด จะหอมลูกอะไรประมาณนี้ เอ๋ก็มองดูเฉยๆไม่ได้พูดอะไร พอเอ๋เดินไปหา สายแนน ลูกวิ่งมาหาเอ๋ แล้วก็ร้องไห้ ทางพ่อสายแนนพูดว่า ถ้าไม่ไปด้วยก็จะไม่มาหาอีก เราไม่ได้พูดอะไร แต่เขาพยายามจะจับลูก ลูกก็ร้องไห้ เอ๋ ถามลูกว่า อยากไปไหม ลูกก็ร้องไห้ กอดเอ๋แน่นเลย แล้วเขาก็ขึ้นรถแล้วก็บ๊ายบายลูก แล้วก็ไปเลย เอ๋ ก็บอกว่า ถ้าสายแนนอยากอยู่กับแม่เอ๋ ไม่มีใครเอาลูกไปได้ แม่จะปกป้องลูกให้ถึงที่สุด ถ้าลูกอยากไปแม่จะไปส่ง ไม่อยากไปก็อยู่กับแม่ เอ๋ก็เลยมองว่าความต้องการของลูกคือ อยากอยู่กับเอ๋ คิดว่าอยากย้ายลูกมาอยู่ด้วยกัน เพราะเอ๋ก็เลี้ยงลูกได้แล้ว อยากย้ายลูกมาเรียนกับเอ๋ เราก็คุยกับผู้ใหญ่รอบข้างว่าจะเอายังไงดี ตอนนี้เอ๋ไม่รู้เลยว่า เขาคิดอะไรอยู่ เอ๋ไม่เคยสอนลูกให้เกลียดพ่อ เราเองก็เป็นลูกกำพร้าเหมือนกัน ก็เข้าใจดี พยายามสอนลูกให้เข้มแข็ง เอ๋เข้าใจว่าแม้ว่าเขาจะมีลูกใหม่ เขาก็รักลูกเราเหมือนเดิม แต่สิ่งที่อยากให้ทุกคนเข้าใจคือ ไม่ว่าเขาจะมีลูกใหม่หรือไม่ เอ๋สามารถเลี้ยงลูกเองได้ ที่ผ่านมาเราให้ลูกอยู่กับเขา พอเราจากมามันโคตรเสียใจ รู้สึกว่าเมื่อไหร่เราจะตั้งตัวได้ ทำไมเราต้องอ่อนแอ ทำไมเราไม่มีเงิน เมื่อไหร่จะตั้งตัวได้ จะเอาลูกมาอยู่ด้วย”

“ตอนนี้ตั้งตัวได้แล้ว เรามีคนที่ช่วยอยู่ เลยอยากเอาลูกมาเลี้ยง ไม่ได้คิดที่จะไปแย่งมา เพราะว่าเรื่องของลูก คือเรื่องของลูก ไม่ใช่เรื่องของเรา หรือของเขา คือเรื่องลูกไม่ต้องโพสต์ อยากเคลียร์ก็ทักมา ไม่ใช่แบบนี้ เพราะว่าโตๆกันแล้ว ไม่ได้อยากแย่งมา แค่เรื่องเรากับเขาก็หลายเรื่องแล้ว ตอนนี้พี่ทนายเก่ง ทำสำนวนคดีเสร็จแล้ว แต่ว่ายังไม่อยากพูดเรื่องคดี เพราะอยากให้เป็นไปตามกฏหมาย ตอนเขามาหาลูกไม่ได้สนใจว่ามากับใคร จนกระทั่งเขาโพสต์ว่าไป สน. เลยรู้ว่าน่าจะมากับทนายของเขา ก็ไม่เป็นไร จะเอาอย่างไรก็เอาอย่างนั้นแหละ”

ขอบคุณที่มาข้อมูล/ภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง