เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยปัง!! ไอเดียแมทช์รองเท้าส้นสูง ให้เข้ากับเสื้อผ้า..?

วันนี้spicy ของเราก็มีเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวย ก็คือการที่เราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้าให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งบางครั้งจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก แล้วแต่คนไป แต่สำหรับใครที่ว่ายาก ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้ spicy เรามีไอเดียแมทช์รองเท้าส้นสูงให้เข้ากับเสื้อผ้ามาฝาก ซึ่งลุคนี้ถือเป็นลุคแนะนำสำหรับสาวๆเลย เพราะผู้หญิงอย่างเราเกิดมาคู่กับรองเท้าส้นสูงอยู่แล้วล่ะค่ะ ใส่แล้วสวย เริ่ด เชิ่ด มั่น มากๆ ได้ลุคเฟมินีนสุดๆ แต่จะแต่งยังไงให้สวยนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

spicy ก็หยิบยก ไอเดียแมทช์รองเท้าส้นสูงให้เข้ากับเสื้อผ้าของแม่ชมพู่ มาฝากทุกคนกันคร่าาา

รองเท้าส้นสูง + เดรสยาว

ขอบคุณภาพจาก ไอจี chomismaterialgirl

การใส่เดรสยาวให้คอมพลีท เราต้องใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงค่ะ เดรสยาวกับรองเท้าส้นสูงเหมือนเป็นอะไรที่เกิดมาคู่กันเลยล่ะ ใส่แล้วช่วยปรับลุคให้เราดูโตเป็นสาว สวย และเพอร์เฟคมากด้วย ลุคนี้ดีสุดๆ เป็นลุคที่มีความเฟมินีนสูง เข้ากับผู้หญิงมากค่ะ โดยเฉพาะการใส่ออกงานสังคม แมทช์เดรสยาวกับรองเท้าส้นสูงแล้วปังมากพูดเลย!

รองเท้าส้นสูง +เดรสสั้น

ขอบคุณภาพจาก ไอจี chomismaterialgirl

นอกจากเดรสยาวแล้ว เดรสสั้นก็เหมาะกับรองเท้าส้นสูงนะคะ ซึ่งรองเท้าส้นสูงกับชุดเดรส แมทช์ด้วยกันแล้วยังไงก็รอดชัวร์ แถมเดรสสั้นกับรองเท้าส้นสูงจะยิ่งช่วยปรับลุคให้เราดูเป็นสาวมั่นสุดเปรี้ยวบวกความแซ่บมากอีกด้วย เป็นอีกลุคที่เฟมินีนสุดๆ สาวๆต้องลองแต่งสักครั้งในชีวิตค่ะลุคนี้!

รองเท้าส้นสูง + กางเกงยีนส์

 

ขอบคุณภาพจาก ไอจี chomismaterialgirl

สาวๆ คนไหนที่กลัวว่า การใส่รองเท้าส้นสูงจะทำให้ลุคของเราดูโตจนเกินไป สาวๆ สามารถเบรคได้ด้วยการใส่คู่กับกางเกงยีนส์ค่ะ เพราะกางเกงยีนส์ถือเป็นกางเกงที่มีความสบายๆ เรียบง่าย และไม่ได้ดูทางการจนเกินไป เมื่อเราลองนำมาแมทช์คู่กับรองเท้าส้นสูงแล้ว จะทำให้เข้ากันอย่างมากเลยล่ะค่ะ สาวๆจะได้ลุคที่ชิคสุดๆ ลุคนี้แนะนำเลย!