เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นวงในตำนาน สำหรับ ซิลลีฟูลส์ โดยผลงานเพลงหายไปหลังจากที่ นักร้องนำ โต ซิลลีฟูลส์ ประกาศยุติบทบาท หันหน้าไปหน้าศาสนาอย่างเต็มตัว ทั้งที่อยู่ในช่วงโด่งดังที่สุด ตั้งแต่วันนั้น วงซิลลีฟูลส์ ก็ไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้

แต่ล่าสุด สามสมาชิกวงอย่าง “หรั่ง เทวฤทธิ์ ศรีสุข” มือเบส, “ต่อ ต่อตระกูล ใบเงิน” มือกลอง และ “ริม กฤษณะ ปานดอนลาน” นักร้องนำได้ไลฟ์หลังจากปล่อยซิงเกิลใหม่ “แพ้ความอ่อนแอ” ซึ่งตอนหนึ่งของไลฟ์ได้พูดถึงอดีตเพื่อนรักอย่างโต กลายเป็นการปลดล็อกปมในใจของทุกคน

หรั่ง กล่าวตอนหนึ่งในไลฟ์ว่าจะไม่ขอจองเวรโต อีกต่อไป พร้อมอวยพรให้มีความสุข โดยระบุว่า “ทุกวันที่ผ่านมาที่กูไม่มีมึง พวกูเป็นเหมือนหัวหมาถูกตัด ล้มบ้างลุกบ้าง วันนี้กูมีความเป็นอิสระแล้ว กูจะไม่จองเวรจองจำกับมึงแล้ว ขอให้มึงมีความสุขกับชีวิตมึงนะ แล้วกูก็จะเดินในทางใหม่ของพวกกูทั้งหมด แล้วกูก็แบบกูไม่คิดว่ากูจะได้มาแต่วันนี้กูได้

สิ่งที่มึงทำกับกูหรือกูทำกับมึง กูจะอโหสิกรรมให้มึงหมด กูจะไม่จองล้างจองผลาญมึงเหมือนที่กูเคยคุยกับ…บอกอากู๋ไว้ กูจะจองล้างจองผลาญมึง กูขอถอนคำพูด กูขอเลิกคำนี้ มีชีวิตที่ดีเพื่อน ขอทางให้กูได้เดินบ้าง ขอให้โชคดี”