เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นพระเอกเบอร์ต้นมากความสามารถสุดๆอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ที่ไม่ว่าเขานั้นเข้าฉากไหนก็ทุ่มเทเพื่อผลงานออกมาสมบทบาทและโดนใจคนดูไปทั้งประเทศ อย่างตอนนี้หนุ่มมิกค์ก็มีผลงานมากมาย และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง บ่วงวิมาลา ออกอากาศทางช่อง 7 จากผู้จัด หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์ ทองระย้า” เคลียร์ทุกดราม่า

เปิดประวัติดารา ” มิกค์ ทองระย้า “

โดยหนุ่มมิกค์ ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน “ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” โดยพวกเขาก็กลับมาเปิดกล้องกันอีกครั้งหลังจากติดสถานการณ์โควิด-19 ทางด้านหนิงก็ได้โพสต์คลิปนาทีถ่ายทำ เพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเห็นเป็นต้องอึ้ง เมื่อพบว่าหนุ่มมิกค์ลงทุนมากให้ปูเป้ตบจริงจนหน้าแดงเป็นรอยมือบวมตั้งแต่เช้ายันเย็น

โดยทางหนิงระบุข้อความว่า “นางเอกกองนี้มือหนักทุกคน …… ถ่ายเที่ยงบวมจนถึงตอนนี้ #บ่วงวิมาลา #ch7hddramasociety #ch7hd #ch7hdentertainment @mik_thongraya @pupe_kessarin” ในขณะที่ทางด้านปูเป้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ขอโทษนะคะ @mik_thongraya

ทางด้านหนุ่มมิกค์ ได้โพสต์คลิปเดียวกันพร้อมระบุข้อความว่า “เจ็บแล้วต้องจำ #บ่วงวิมาลา” บอกเลยค่ะว่าใครเห็นเป็นต้องตกใจกับความทุ่มเท สมกับเป็นนักแสดงฝีมืออาชีพจริงๆจ้าหนุ่มมิกค์ รอชมความสนุกความมันส์ได้เลย

อึ้งทั้งกอง! มิกค์ ทองระย้า เจอนางเอกมือหนัก ตบจนหน้าบวมแดง

อึ้งทั้งกอง! มิกค์ ทองระย้า เจอนางเอกมือหนัก ตบจนหน้าบวมแดง