เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำนานยุค90 ลั่น อยากร่วมงานกันอีกสักครั้งในชีวิต!!!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลายๆ คนดีใจที่ได้เห็นภาพของสองเพื่อนซี้ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” กับสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” มาร่วมเฟรมเดียวกันอีกครั้ง ล่าสุดเจอ พิ้งกี้ ในงานฟิตติ้งซีรีส์วายเรื่อง สะพานปูน ณ Dad Studio Bangkok ประดิษฐ์มนูธรรม เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นการเจอกันในรอบปีกว่าๆ ตั้งแต่โควิดกลับมาระบาดหนัก

“ใช่ค่ะ เจอหยาดในรายการค่ะ หลังจากไม่ได้เจอกันประมาณปีกว่า ในรายการได้มีการเล่าถึงเรื่องการผ่านในช่วงโควิดมา มันเป็นเรื่องที่ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าหยาดจะต้องเผชิญ กว่าจะผ่านเรื่องที่ตอนนั้นก็ท้องอยู่ และเรื่องโควิดอีก เขาจะต้องฉีดยาอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งในรายการฟังแล้วสงสารเพื่อนมาก เพราะว่าตอนนั้นไม่สามารถติดต่อหยาดได้ ก็จะรู้พร้อมๆ พี่ๆ สื่อตามข่าว คือรู้ว่าเขาอาการเป็นยังไงบ้างแล้วก็หาย แต่ตอนระหว่างที่เขารักษาตัวมันจะต้องมีการฉีดยา และเขาเป็นเกี่ยวกับเกล็ดเลือดอะไรสักอย่างด้วย น่าสงสารมาก คือเป็นวันเดอร์วูแมนมาก เขาถือว่าผ่านมาได้จากจุดนั้นถือว่าเก่งมากๆ

ถามว่าได้อัปเดตอะไรกันบ้างไหม แค่เจอกันก็ดีใจแล้ว เพราะเบบี๋ตอนนี้กำลังต้องดูแลตลอดเวลา และหยาดก็บอกว่าคิดถึงมาก อยากมาเจอ จริงๆ รายการไม่ได้สำคัญเท่าเจอเพื่อน คืออยากเจอเพื่อนมากกว่า (หัวเราะ) อยากมาเมาท์กัน ของรับขวัญหลานให้ไปแล้ว น่ารักมาก จริงๆ ลูกหยาดมีพัฒนาการเร็วมากค่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ ก็เลยซื้อพวกซิลิโคนเด็กที่ไว้กินอาหาร แล้วก็เสื้อผ้าค่ะ หยาดบอกว่าได้ใช้แล้ว และเป็นของที่มันต้องมีสำหรับเด็ก เขาก็บอกว่าเลือกมาดีมากเลย เพราะอันนี้มันสามารถใช้ได้ตลอดไป ตอนนี้อยากเจอหลานมาก แต่หยาดบอกว่าถ้าเจอลูกหยาดตอนนี้คือร้องไห้เก่งมาก (หัวเราะ) แล้วตอนนี้ก็โควิดด้วย ก็เลยยังไม่ได้ไปค่ะ”

เผยอยากร่วมงานกับทั้ง “หยาด” และ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์”
“ก็ถามเพื่อนอยู่ว่าจะกลับเข้ามาทำงานต่อหรือเปล่า เพราะมีเบบี๋แล้ว ก็ยังมีหลายๆ ท่านที่เห็นในไอจีนะคะบอกว่าอยากให้กี้กับหยาดเล่นละครด้วยกัน เยอะมาก เหมือนเป็นตำนานยุค 90 (หัวเราะ) ถึงขั้นเป็นตำนานแล้ว แต่เรายังไม่เคยเล่นด้วยกันเลย ยังไม่เคยเล่นกันตอนโตค่ะ ก่อนที่เพื่อนจะมีลูกอีกคนนึง (หัวเราะ) ก็เลยบอกว่าถ้าเกิดมีโอกาสจริงๆ หรือใครหลายๆ คนที่สักครั้งในชีวิตอยากเห็นเพื่อน 3 คน อาจจะมีน้องขวัญด้วย ก็ถ้ามันเป็นไปได้อาจจะมีโอกาส แต่ไม่รู้ว่าหยาดจะเล่นได้หรือเปล่า”

ขอบคุณที่มาข้อล/รูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง