เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาว โบว์ เมลดา มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เลิกรากับนักแสดงหนุ่ม มิกค์ ทองระย้าก็ทำให้มีคนสนใจเรื่องนี้ไม่น้อย เนื่องจากฝ่ายหญิงเผยว่าถูกบอกเลิกถึง 5 ครั้ง และยอมรับว่าเสียใจ เพราะไม่ได้เป็นคนสมัครใจที่จะเลิกกันตั้งแต่ตอนแรก แต่ก็ไม่อยากให้ทุกคนไปติงฝ่ายชาย เพราะเป็นพี่น้องกันดีแล้ว อยู่ได้นานกว่าคำว่าแฟน

ล่าสุด (26 ตุลาคม 2564) มิกค์ ทองระย้า ให้สัมภาษณ์กับ วันบันเทิง ถึงเรื่องนี้ว่า สภาพจิตใจตอนนี้โอเค แฮปปี้ โฟกัสกับการทำงาน เวลาเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้เชื่อว่าทุกคนเป็นเหมือนกัน ก็ต้องให้เวลามันหน่อย

เรื่องการบอกเลิก 5 ครั้ง มิกค์ กล่าวว่า เวลาคบใครสักคน ไม่มีใครอยากเลิก แต่ด้วยเรื่องของปัญหาที่มันเกิดขึ้น ครั้งแรกมิกค์ได้พยายามแล้ว ครั้งที่สองก็พยายาม ไปจนถึงครั้งที่ 5 ซึ่งในเมื่อพยายามแล้วมันไม่ดีขึ้น หรือมีแนวโน้มไปในทางที่มันแย่ลงด้วย สำหรับมิกค์ก็ค่อนข้างเหนื่อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหตุผลที่บอกเลิกซึ่งมันลึกมาก ๆ มิกค์อาจจะบอกไม่ได้ แต่อย่างที่บอกว่า ทุก ๆ ครั้งที่คุยกัน เวลาทะเลาะกัน คุยกันไม่เข้าใจ ก็พยายามปรับจูน แต่พอมันผ่านมาหลายครั้งก็รู้สึกว่ามันจะยิ่งหนักไปเรื่อย ๆ ซึ่งสุดท้ายมันก็อยู่ที่การตัดสินใจของทั้งสองคน หยุดแค่นี้ความเป็นเพื่อน ความเป็นพี่น้องมันก็อาจจะยังดีอยู่ ยังรักกันอยู่ ย้ำว่าไม่มีเรื่องของบุคคลที่สามแน่นอน

สำหรับเรื่องนี้เสียใจกันทุกฝ่าย แต่ต้องให้เวลาซึ่งกันและกัน แล้วเดี๋ยวทุกอย่างมันจะดีขึ้น เรื่องความรักขอพักเบรกไว้ก่อน มันไม่ถึงกับเข็ด แต่อยากจะพักแล้วทำงานให้เต็มที่ก่อน ตอนนี้ได้เคลียร์กันโอเคแล้ว ทุกอย่างสำหรับมิกค์จบแล้ว