เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่คุณแม่คนสวย บุ๋ม ปนัดดา เปิดตัวหนุ่มคนสนิท ก๊อต อธิป ดีกรีนักกีฬายิงปืนและแชมป์เพาะกายระดับโลก ไปเมื่อช่วงต้นปี และถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก แต่ระยะหลัง ๆ กลับไม่ค่อยมีโมเมนต์ของทั้งคู่ออกมาให้ได้ติดตามกันนัก ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสถานะตอนนี้เป็นอย่างไรแน่

บุ๋ม ปนัดดา ก็โพสต์ภาพที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าด และเบาใจเรื่องนี้กันแล้ว กับภาพโชว์แว่นตาสวย ๆ แต่ทำคนหลุดโฟกัสเพราะเงาสะท้อนของ ก๊อต อธิป ที่อยู่ในภาพ จนเข้ามากดไลก์ และแซวกันรัว ๆ ว่ามองแต่คนในแว่น

จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ยังได้โพสต์ภาพถ่ายระหว่างรับประทานอาหารกับครอบครัว โดยมีหนุ่มก๊อตอยู่ด้วย พร้อมไขข้อข้องใจเรื่องนี้แบบชัด ๆ ดังนี้

“เนื่องจากวันนี้มีข่าวที่ช่องวันสงสัยว่าทำไมบุ๋มไม่ลงรูปกับพี่เค้าเลย วันนี้เลยขอลงเคลียร์ข้อสงสัยนะคะ ยังเป็นครอบครัวตามปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาบุ๋มเน้นลงพื้นที่ และมีประเด็นว่า ตอนลงรูปกับพี่เค้าช่วงแรก ๆ มีคนมาเหน็บด้วยคำหยาบคาย ด้วยความสนุกเกินงาม ซึ่งตัวพี่เค้าเป็นคนนอกวงการและน้อง ๆ เองก็ไม่ควรมารับผลกระทบแบบนี้ บุ๋มเลยอยากปกป้องและแคร์ความรู้สึกทุกคน เลยเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย แต่พอไม่ลงรูปก็กลายเป็นว่า เลิกกันรึเปล่า ? ยังปกติดีนะค้าบ เพียงแต่ปนัดดาบ้าลงพื้นที่ เน้นช่วยคน แค่นั้นค่า #รักทุกคนนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online