เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคนดังที่มีเเฟนคลับคอยติดตาม เเละให้กำลังใจมากมาย สำหรับหนุ่ม “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” ที่รู้จักจากนักร้องผู้ชนะรายการประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 1 พ.ศ. 2555 และ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 4 พ.ศ.2561 ในนามหน้ากากเป็ดน้อย ปัจจุบันเป็นกรรมการตัดสินในรายการ The Star Idol ทางช่องวัน

นนท์ ธนนท์” อัปเดทอาการหลังลื่นล้มกระดูกข้อศอกเคลื่อน | daradaily | LINE  TODAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลง “พิง” ของ “นนท์ ธนนท์” ยอดวิวจะทะลุ 10 ล้านแล้ว!! ฟังแล้วละมุนหูมาก

เคลียร์ปมดราม่าค้างคาในใจ “นนท์ ธนนท์” เปิดบทเรียนในวงการ กับคำดูถูกนับไม่ถ้วน?!

ซึ่งล่าสุดก็มีภาพของหนุ่มนนท์ ที่ไปร่วมทริปท่องเที่ยวเมื่อไม่กี่วันก่อน กับกลุ่มเพื่อนถูกปล่อยออกมา เหมือนเป็นการอัพเดทให้แฟนคลับได้สบายใจ และคลายความคิดถึงกัน แต่งานนี้ก็มีแฟนๆ หลายคนต่างก็ตั้งข้อสังเกตถึงสาวนิรนามที่อยู่ในทริปนี้ด้วย ว่าจะเป็นสาวคนสนิทของหนุ่มนนท์หรือเปล่า เพราะเจ้าต้วเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีสาวที่คุยด้วยอยู่เหมือนกันเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับของหนุ่มนนท์เข้ามาแสดงความคิดเห็น และร่วมแสดงความยินดีกันเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดทางเราก็ได้ข่าวมาว่า ทริปนี้เป็นเพียงการไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันจากการเล่นเกมส์เท่านั้น ยังไม่ใช่การเปิดตัวสาวคนรู้ใจของหนุ่มนนท์แต่อย่างใด และเชื่อว่าถ้าหนุ่มนนท์เปิดตัวคนรู้ใจเมื่อไหร่ คงได้มีสาวๆอกหักกันไปตามๆกันแน่นอน ยังไงเรื่องนี้ก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต รอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มเองอีกทีดีกว่าว่าพร้อมจะเปิดตัวคนรู้ใจเมื่อไหร่

ฮือฮา! นักร้องหนุ่มคนดังเปิดตัวเเฟนสาวเเล้ว FCเเห่ยินดีสนั่น ฮือฮา! นักร้องหนุ่มคนดังเปิดตัวเเฟนสาวเเล้ว FCเเห่ยินดีสนั่น คอนเสิร์ตสี่แยกปากหวาน นนท์ ธนนท์ Modelทะลุล้านวิว! "นนท์ ธนนท์" คว้า "เข้ม-มุกดา" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่  "คำถามจากคนเก่า"ตั๊กกี้ จำเริญ 💙 นนท์ธนนท์ คนเกินมาตรฐาน on Twitter: "บางทีเราก็ลืมไปนะว่า  .. เมน เรา นี่ เป็นนักร้องหรือนายแบบ .. 😍💙 .. 6-9-19 #MixtChatuchak  #จะยอมให้เธอคนเดียว #นนท์ธนนท์ #ความน่ารักของธนนท์ #Nontfam ของ #Nonttanont  #nontfamphoto #tucky_tanont ...นนท์ ธนนท์” ถ่ายMV "คำถามจากคนเก่า" เข้ม หัสวีร์-มุกดา นรินทร์รักษ์  คู่พระนางสุดปัง ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านMV - EVENT96.NET