เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           สาวก J-Rock เตรียมกระโดดกันให้มันส์สุดเหวี่ยงไปเลยจ้า เพราะล่าสุด 5 หนุ่มวงร็อคอย่าง “SuG” (ซักกุ) “ทาเครุ” ตำแหน่ง ร้องนำ, “มาซาโตะ” ตำแหน่ง กีตาร์, “ยูจิ” ตำแหน่ง กีตาร์, “จิยุ” ตำแหน่ง เบส และ “ชินเป” ตำแหน่ง กลอง เตรียมมาระเบิดความมันส์กันที่ประเทศไทยอีกครั้งแล้ว

          “SuG” จัดเป็นวงดนตรีแนว Visual Kei ที่มีลักษณะการแสดงที่ผสมผสานความสดใสและแนวดนตรีร็อคที่แตกต่างจากวงอื่นๆ ก่อตั้งวงเมื่อปี 2006 ชื่อของ SuG” มาจากคำว่า thug” ซึ่งเป็นภาษาแสลงของคนผิวสี แปลว่า “กลุ่มคนที่เดินหน้าต่อไปไม่หยุดยั้งตามความคิดของกลุ่มตัวเองโดยไม่สนใจความคิดเห็นของคนรอบข้าง” อีกความหมายหนึ่งก็คือ “Bad friend” เมเจอร์เดบิวท์ในปี 2010 โดยมีคอนเซปต์คือ HEAVY POSITIVE ROCK” ก่อนจะหยุดทำกิจกรรมของวงไปในปลายปี 2012 และกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 1 ปี พอดี ล่าสุดมาเล่นคอนเสริ์ตในงาน Japan Expo Thailand 2016” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มเป็นจำนวนมาก

           และในครั้งนี้ผู้จัดอย่าง “จียูครเอทีฟ” พร้อมชวนSuG” มาระเบิดความมันส์กันอีกครังในคอนเสิร์ตSuG LIVEVIRGININ BANGKOK 2016” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 ที่ TO-B (MUSE ทองหล่อ 10) ประตูเปิด 16.15 น.  เวลาแสดง 17.00 น. และ Meet & Greet  เวลา 19.00 น. สำหรับประเภทบัตรมี 2 แบบให้เลือก Type-A 2,500 บาท กับ Type-B VIP set 4,500 บาท + Meet & Greet สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/gyucreative/ สาวก J Rock ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!!

          cr: mizzigntvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online