เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คร่ำหวอดอยู่ในวงการสุขภาพมานานเป็นเวลากว่า 15 ปี กับเธอคนนี้ “เกรซ ปิยธิดา บำรุงรักษ์” CEO THE NA THAILAND วันนี้ขอก้าวไปอีกขั้นกับการเป็นผู้นำเทคโนโลยี “Post – Biotic” ที่วิจัยมายาวนาน และเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในประเทศญี่ปุ่น มาใช้เป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และขาดตลาดอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่วันหลังเปิดตัว

กลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่ถูกถามหากันอย่างแพร่หลาย กับผลิตภัณฑ์ “The Na Probalance Jelly” โปรไบโอติกรูปแบบใหม่ ที่ใช้นวัตกรรม Post – Biotic จุลินทรีย์เชื้อตาย และใช้ Texture ที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นรูปแบบเจลลี่ ทานง่าย เพียงฉีกซองทาน ไม่ต้องทานน้ำตามก็ได้ แถมยังรสชาติอร่อยเหมือนโยเกิร์ต มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุเลยทีเดียว

โดยต้นกำเนิดของสิ่งนี้ มาจากการที่คุณเกรซ เดอะนา ได้เห็นว่า ในต่างประเทศนั้น จะมีการเลือกทานผลิตภัณฑ์ที่มีจุลินทรีย์ดีเข้ามาดูแลสุขภาพกันอย่างแพร่หลาย แต่กลับกันในประเทศไทย ยังเห็นว่าไม่ค่อยเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมากเท่าที่ควร  ทั้งๆ ที่เป็นสิ่งที่จำเป็น และมีประโยชน์ต่อสมดุลในร่างกายเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นจึงได้ทำการ Research ค้นคว้าศึกษาวิจัยจากต่างประเทศ โดยเฉพาะต้นกำเนิดแหล่งจุลินทรีย์ที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก อย่างประเทศญี่ปุ่น  และก็ลงมือพัฒนา ต่อยอดร่วมกับทีมนักวิจัย และก็ได้พัฒนามาจนเป็น เดอะนา โปรบาลานซ์ เจลลี่ คำตอบแห่งทางเลือกสุขภาพ ที่ทุกคนจำเป็นต้องมีติดบ้าน และทานอย่างแพร่หลายเพื่อเพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน และดูแลสุขภาพ สำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพองค์รวมจากภายในอย่างยั่งยืน

เดอะนา โปรบาลานซ์ เจลลี่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ระยะเวลาวิจัยมาอย่างยาวนานกว่า 3 ปี ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ และทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัย Japanese national University จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ออกมาเป็นสินค้าคุณภาพ ที่ตอบโจทย์และแก้ปัญหาผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด โดยมีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ทาน ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีและสะดวก ทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตามท้องตลาด เมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เพราะการมีสุขภาพที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นที่จุลินทรีย์ ดังคำกล่าวที่ว่า “ลำไส้เป็นสมองแห่งที่ 2 ในร่างกาย” ถ้าหากลำไส้ไม่ดีแล้ว ก็จะส่งผลต่อทั้งสุขภาพองค์รวมเลยทีเดียว โดยจะเริ่มจากระบบย่อยอาหารที่แปรปรวน ท้องผูก ท้องเฟ้อ ถ่ายยาก ท้องอืด ฯลฯ ตามมาด้วยปัญหาผิวพรรณ ผิวไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่ง มีสิวเรื้อรังเพราะของเสียในร่างกายสะสม จากระบบย่อยที่ไม่ดี นอกจากนี้ยังส่งผลต่อสภาวะทางอารมณ์ ที่ก่อให้เกิดอาการหงุดหงิด ความเครียด รวมไปถึงอาจเกิดปัญหานอนไม่หลับตามมาได้

นวัตกรรมของ The Na Probalance Jelly จะเข้ามาช่วยดูแลสุขภาพ ด้วยการปรับสมดุลลำไส้ ด้วยว่าปัญหาที่คนปัจจุบันต้องเผชิญส่วนใหญ่นั้น สอดคล้องอยู่กับการใช้ชีวิตประจำวัน ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ความเครียด การทำงานหนัก พักผ่อนไม่เป็นเวลา รวมไปถึงการกิน ที่ทั้งหมดนั้น ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อปัญหาสุขภาพ อย่างมากถึงมากที่สุด ทั้งโรคเรื้อรังและและอาการเล็กๆ น้อยๆ ที่เราอาจไม่สังเกต ซึ่งรบกวนกับชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก และหากปล่อยไว้ต่อไปก็อาจจะทำให้เกิดโรคเรื้อรังและส่งผลร้ายต่อสุขภาพในที่สุด โดยเฉพาะโรคลำไส้แปรปรวน ภาวะอาการลำไส้ป่วยที่คนไทยมักไม่รู้ตัว และเป็นภาวะที่เป็นสาเหตุให้ทำงานไม่ได้เป็นอันดับ 2 รองจากไข้หวัดเลยทีเดียว แต่กลับพบว่ามีเพียง 15% เท่านั้นที่ไปปรึกษาแพทย์

อาการที่เกี่ยวกับลำไส้ที่บ่งบอกว่าลำไส้ของคุณไม่แข็งแรง และควรได้รับการดูแล ไม่ว่าจะเป็น ท้องผูก ท้องเสีย ท้องอืด ปวดท้อง ขับถ่ายไม่เป็นปกติ หรือแม้กระทั่งอาการใกล้เคียง อย่างเช่น แสบร้อนหน้าอก เรอเปรี้ยว ท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้อง ปัสสาวะบ่อย  ฯลฯ อาการทั้งหมดนี้เกี่ยวกับปัญหาลำไส้และปัญหาที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารทั้งทางตรงและทางอ้อม และระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอเนื่องจากลำไส้อ่อนแอ เพราะ 70 % ของระบบภูมิคุ้มกันอยู่ที่ลำไส้ หากลำไส้ไม่แข็งแรง นั้นก็หมายถึงระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายมีปัญหา สังเกตได้จากการ เป็นหวัดง่าย ป่วยบ่อย แพ้ง่าย สิวขึ้น ไม่สบายง่าย ฯลฯ

โดยอีกประการนึง ก็เพราะอยากให้คนไทยเกิดความเข้าใจในเรื่องจุลินทรีย์ และโปรไบโอติกได้อย่างถูกต้อง ว่าโปรไบโอติกนั้น ไม่เหมือนกับไฟเบอร์ หรือดีท็อกซ์ ที่ไม่ได้แก้ปัญหาระยะยาว และไม่ได้ช่วยให้ระบบนิเวศในลำไส้กลับมาเป็นปกติ แต่การทานจุลินทรีย์โปรไบโอติกนั้นเป็นการดูแลแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพราะเป็นการเพิ่มจุลินทรีย์ดีให้ลำไส้ และเป็นการปรับสมดุลจากภายในอย่างยั่งยืนที่แท้จริง

ดังนั้น เพื่อที่จะเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สิ่งที่ต้องเพิ่มเป็นอันดับแรกเลยก็คือ การเพิ่มจุลินทรีย์ดีในลำไส้ เพื่อให้เข้าไปปรับสมดุลและกำจัดจุลินทรีย์ที่ไม่มีประโยชน์ เพื่อป้องกันไม่ให้จุลินทรีย์ไม่ดีมีมากไป และจะทำให้ร่างกายเกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย และภูมิคุ้มกันอ่อนแอนั่นเอง

โปรบาลานซ์ เจลลี่ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยในการปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้ และดูแลสุขภาพ ให้มีการยกระดับภูมิคุ้มกันได้ดี ช่วยลดอาการท้องผูก ลำไส้แปรปรวน เป็นหนึ่งทางเลือกที่ปลอดภัยในการดูแลสุขภาพ ให้สุขภาพดีได้อย่างยั่งยืนจากภายใน

โดยนวัตกรรม Post-Biotic ใน Probalance Jelly นั้น เป็นการนำจุลินทรีย์ที่มีคุณภาพในประเทศญี่ปุ่น โดยผ่านกรรมวิธี Heat- Treated นวัตกรรมที่ทำให้จุลินทรีย์มีความคงตัวและไม่ลดจำนวนลง และยังให้ปริมาณจุลินทรีย์ที่เยอะกว่า ไม่ว่าจะเผชิญกับสภาวะอากาศแบบไหน (แม้กระทั่งอากาศที่ร้อนมากในประเทศไทย) ซึ่งแตกต่างจากเชื้อจุลินทรีย์ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมอื่นที่ปริมาณเชื้อจะลดลงได้หากอยู่ในอุณหภูมิที่สูงและสภาวะความชื้นที่ไม่เหมาะสม จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับจุลินทรีย์อย่างครบถ้วน ได้รับปริมาณจุลินทรีย์ไปแบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังทำไม่ถูกทำลายโดยเอมไซม์ กรดและน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร ไม่ส่งผลเสียต่อระบบย่อยอาหาร สามารถดูดซึมไปใช้ได้อย่างทันท่วงที และยังช่วยเสริมการทำงานของแบคทีเรียดีให้มีมากยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ แม้จะเป็นผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารก็สามารถทานได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล และดีต่อสุขภาพอย่างยั่งยืน ช่วยปรับระบบทางเดินอาหาร ลดการอักเสบในลำไส้ ดูดซับสารพิษ สังเคราะห์วิตามิน และช่วยในการเผาผลาญไขมัน

นวัตกรรม Post-Biotic เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล รวมทั้งประเทศญี่ปุ่น ที่ให้การยอมรับกันอย่างแพร่หลาย นั่นจึงเป็นโอกาสอันดีที่คุณปิยธิดา และ เดอะนา ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็น และต้องการที่จะนำนวัตกรรมแห่งอนาคตนี้มาให้เป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย ให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่ดี ที่เหมาะสม และได้รับการการันตีมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น โดยโปรบาลานซ์เจลลี่นี้เป็นสินค้าที่ คิดค้น ปรับปรุงสูตร รวมถึงผลิต และนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแบบ 100%  ที่ส่งมาให้ถึงมือคนไทย ได้ทานกันทุกคนในครอบครัว ในคอนเซ็ป “อร่อย ย่อยง่าย สบายท้อง”

นอกจากนี้ Probalance Jelly ยังผลิตในประเทศญี่ปุน โดยโรงงาน Fine Japan ที่คำนึงถึงมาตรฐานและความปลอดภัยเป็นอย่างมาก โดยจะใช้กระบวนการผลิตโดยเครื่องจักรทั้งหมด มาตรฐานเข้มงวดทุกขั้นตอน เพื่อป้องกันความผิดพลาดและการปนเปื้อน แถมโรงงานยังได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จาก Intertek Certification Limited ประเทศญี่ปุ่น มาตรฐาน GMP และ Organic JAS

โดยในปัจจุบัน บริษัท เดอะนา ไทยแลนด์  ก็ได้เป็นผู้ถือเอกสิทธิ์การจัดจำหน่ายเฉพาะเป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย เพื่อที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่น คุณภาพระดับโลก รางวัลต่อยอด Gold award จากประเทศเบลเยี่ยม มาสู่ประเทศไทย เพื่อช่วยดูแลสุขภาพลำไส้และระบบภูมิคุ้มกันให้กับทุกๆ คนในครอบครัวอย่างทั่วถึง 

สำหรับใครที่สนใจ “The Na Probalance Jelly” สามารถปรึกษา สอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อโดยตรงกับบริษัทได้ที่หมายเลข 053-275-887 หรือ Line @nathailand (มี @) หรือสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เยี่ยมชมหรือสั่งซื้อโปรบาลานซ์เจลลี่ จากเว็บไซต์ Official ได้โดยตรง คลิกที่นี่ https://www.nathailand.com/probalance-by-the-na-made-in-japan/