เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           “เซีย จุนซู” (XIA JUNSU) จัดเป็นนักร้องหนุ่มมากเสน่ห์ เจ้าของเสียงร้องคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสแห่งวงการเพลงเกาหลี ที่นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถครบรสรอบด้าน สมบูรณ์แบบทั้งด้านการร้อง การเต้น การแสดงบนเวที และยังเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพ ที่สะกดทุกสายตาของผู้ชมไว้ได้อย่างอยู่หมัดในทุกท่วงท่าการแสดง 

เมื่อเร็วๆ นี้ “เซีย จุนซู” ตอกย้ำความเป็นนักร้องหนุ่มผู้เปี่ยมความสามารถอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม “XIGNATURE ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่เขาได้มีส่วนร่วมทั้งการแต่งเนื้อร้อง และทำนองด้วยตัวเอง อัดแน่นด้วย 13 บทเพลงคุณภาพ อันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนว แดนซ์, บัลลาด, ฮิพฮอพ, อีดีเอ็ม, อาร์แอนด์บี, แทงโก้ ฯลฯ ที่ทั้งโดดเด่น มีเอกลักษณ์ แต่ฟังได้อย่างรื่นหู สมดั่งชื่ออัลบั้ม “XIGNATURE ซึ่งมีความหมายว่า นี่คือเพลงที่มีเพียง XIA คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้!

และท่ามกลางการตอบรับสุดร้อนแรง “เซีย จุนซู” ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองขึ้นอีกครั้งในชื่อ 2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL ‘XIGNATURE’ ณ โอลิมปิก ยิมนาสติก สเตเดี้ยม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ซึ่งบัตรได้จำหน่ายหมด (Sold out) ภายใน 10 นาที จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงความสามารถอันไร้ขีดจำกัด และความร้อนแรงที่พุ่งถึงขีดสุดของเขา ณ เวลานี้

เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ศิลปินเดี่ยว จะสามารถจัดคอนเสิร์ตได้เต็มความจุของฮออล์ขนาดใหญ่ ได้ถึง 2 รอบเต็มเช่นนี้  โดยคอนเสิร์ตได้เริ่มต้นแล้วเมื่อวันที่ 11-12 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเดินสายทัวร์ทั่วเอเชีย ในอีก 4 ประเทศ 7 เมือง ได้แก่ นาโกยา โกเบ โยโกฮาม่า กวางโจว กรุงเทพ เซี่ยงไฮ้ และ ฮ่องกง

           2016 XIA 5th ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ‘XIGNATURE’ มีกำหนดจัดการแสดงในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท โดยเริ่มให้จองบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม คือวันนี้เป็นวันแรก ผ่านช่องทางจำหน่าย http://www.xiaxignatureinbkk.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: http://www.facebook.com/xiaxignatureinbkk

           ใครเป็นแฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเสียงเสน่ห์ “เซีย จุนซู” ก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วกัน!!

cr: mizzigntvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online