เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติดทำเนียบคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวยืนหนึ่งสุดสตรองที่ดูแลลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องฑีฆายุ” ได้เป็นอย่างดี ทั้งเติบโตสมวัย มีพัฒนาการที่ดี แถมยังเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก สดใส และฉลาดมากๆ ถึงขนาดมีเอฟซียกให้เป็น “เด็กหล่อต้องบอกต่อ” ล่าสุดทำเอาคุณแม่ยังสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ออกอาการปลื้มอีกแล้ว เมื่อ ออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) แบรนด์วิตามิน อาหารเสริมนำเข้าจากออสเตรเลีย คว้าตัว “น้องฑี” และคุณแม่ มาเผยประสบการณ์การดูแลกันและกัน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ด เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน (AWL Colostrum Plus Lysine) พร้อมถ่ายแบบแฟชั่นโฆษณาที่ทำเอาใครได้เห็นต่างก็ร้องว้าว ที่ได้เห็นความรักความผูกพันระหว่างแม่-ลูก

โดย “แอนนี่ บรู๊ค” เผยความรู้สึกว่า “วันนี้เรา 2 คน แม่ลูก มาถ่ายงานของผลิตภัณฑ์ เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน ของออสเวลไลฟ์ค่ะ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ลูกๆ ของเรามีพัฒนาการที่ดี เสริมภูมิให้มีการเจริญเติบโต แข็งแรงสมวัย และยังช่วยให้ลูกๆ ของเราเจริญอาหารได้ด้วยค่ะ  สำหรับบรรยากาศการทำงานวันนี้สนุกมากๆ เห็นน้องฑี สดใส ร่าเริง และมีสุขภาพแข็งแรงแบบนี้ เพราะแอนให้ความสำคัญกับการดูแลใส่ใจ ให้เค้านอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แล้วก็ชวนออกกำลังกายบ้าง ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยคือต้องมี เอดับเบิ้ลยูแอล โคลอสตรุ้ม พลัส ไลซีน เป็นตัวช่วยของน้องฑี ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณออสเวลไลฟ์ที่เลือกแอนและน้องฑี มาร่วมงานในครั้งนี้ ยังไงฝากติดตามผลงานของเราสองคนแม่ลูกด้วยนะคะ”

ด้าน “คุณบีม-วลัยลักษณ์ จันทวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด เผยว่า  “คุณแอนนี่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีพลังเยอะและเก่งมาก ในการเลี้ยงลูกคนเดียวแต่สามารถดูแล น้องฑี ให้เป็นเด็กที่เก่ง ฉลาด ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ของเราด้วยยุคที่มีเชื้อโรคเยอะแยะมากมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือภูมิต้านทาน ดังนั้นภูมิต้านทานที่ดีที่สุดควรเริ่มต้นจากครอบครัว เริ่มจากแม่ที่ต้องดูแลลูกให้ดีที่สุด เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูก โคลอสตรุ้ม ผสมไลซีน น้ำนมเหลืองที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีสารอาหารเข้มข้นสูง จึงเหมาะที่จะเป็นตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ทำให้ลูกเจริญอาหาร อารมณ์ดี ที่สำคัญนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายออสเวลไลฟ์ทั่วประเทศค่ะ”