เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (29 ก.ค.) นักแสดงหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์”  สามีของสาว แอน อลิชา” ซึ่งอยู่ในแก๊งค์นางฟ้า กลุ่มเดียวกับ “เจนี่” งานนี้หนุ่ม ภูริ ได้กล่าวเปิดใจใน Instagram ส่วนตัว Puri99 ถึงเรื่องไลน์แชทของบรรดาสามีนักแสดงสาวในวงการ ที่พูดถึงเรื่องเหตุการณ์ของสาว “เจนี่”  โดย “ภูริ ได้กล่าวว่า

      ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทยครับ ผมจึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป้นคนรู้จักอย่างดีในสังคม  ผมจึงอยากกราบขอดทษทุก ๆ ท่านที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึง    และขอโทษทุกท่านที่รู้สึกผิดหวังในตัวผมและการกระทำของผม  ขอโทษภรรยาและคนใกล้ชิดที่ต้องทำให้เดือดร้อน   ต่อไปผมทำอะไรจะพูดอะไร  ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ครับ
      ภูริ  หิรัญพฤกษ์ 
  

      โดยช่วงบ่ายวันเดียวกันทางฟาก อาร์ต ศรา แฟนหนุ่มของ อ้อม พิยดา  จะออกมาแถลงข่าวขอโทษในเรื่องนี้ด้วย หลังจากที่ได้ขอโทษผ่านทางสาวอ้อม ไปก่อนหน้านี้แล้ว อีกทั้งกรณีที่สาว เจนี่ ที่ถูกระบุก่อนหน้านี้ว่าจะออกมาแถลงข่าว ก็ได้ระงับการแถลงไปแล้ว และจะเดินทางไปลอสแองเจลิส 31 ก.ค.นี้

      

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online