เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ควันหลงวันฮัลโลวีนที่ผ่านมา เรียกว่ากระแสถาโถมลงไปที่ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง นัท นิสามณี สะบัดแปรง ที่มักออกมาแต่งกายโคฟเวอร์ แต่งหน้าตามลุคต่างๆ เป็นคอนเทนต์หลักของช่อง ซึ่งล่าสุดออกมาแต่งหน้าฮัลโลวีนในธีม ความเชื่อและศาสนา ทั้งเทพอนูบิส ของอียิปต์ , เจ้าแม่กวนอิม , พระเยซู , พระแม่กาลี และ พระพุทธเจ้า

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ออกโรงปกป้อง!!!”นัท นิสามณี”โพสต์แชร์ช่อง’นารา เครปกะเทย’ปิดก็เปิดใหม่

“นัท นิสามณี” ถึงกับนอยด์ ทำดีมาตลอดแต่ไม่เปิดเผย กลับโดนแซะ งัดคลิปทำบุญร่วม ‘นารา’ โชว์ไปเลย

ซึ่ง เธอ ระบุว่าขอยืนยันว่าทุกลุคตั้งใจมากๆ และยิ่งทำให้เข้าใจในแต่ละศาสนามากขึ้น บางคนอาจจะมองเหมาะสม บางคนมองไม่เหมาะสม ก็แล้วแต่คนเลย นัทไม่สามารถห้ามความคิดใครได้แต่ยินดีแลกเปลี่ยนความคิดด้วยเหตุผล พร้อมว่า “พส. การทำ Halloween ปีนี้ คือมิติใหม่สำหรับนัทมาก ไม่ใช่แค่การแต่งผี แต่งเลือดแล้ว คอนเซ็ปลึกลงไปกว่าแค่ลุคว่าต้องใหญ่ต้องอลัง แต่ได้ทำในสิ่งที่แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดกับคนอื่น เรื่องความเชื่อ คือเรื่องที่น่าสนใจมากๆ เพราะทุกคนมีความเชื่อในแบบของตัวเอง แล้วเมื่อมีบางอย่างที่ไม่ตรงใจมากระทบจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น
ส่วนตัวนัทยืนยันว่าทุกลุคที่ทำออกมาตั้งใจทำทุกขั้นตอน ลงทุนลงแรงเต็มที่ไม่ดูถูกคนเสมอ #สะบัดแปรงHalloween”

อย่างไรก็ตาม เมื่อลุคสุดท้ายอย่าง พระพุทธเจ้า ได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตบางรายได้แคปออกไปแล้ววิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นการดึงศาสนามาเล่น และมองว่าเป็นการไม่สมควร ขณะที่บางความเห็น ก็มองว่า ทุกวันนี้ศาสนาเสื่อมเพราะพระไม่ดี ไม่แปลกที่มีคนมาล้อเล่น คนเข้าวัดไม่ได้การันตีว่าจะเป็นคนดีทุกคน บางรายมองว่า พระพุทธเจ้าไม่เคยให้สร้างพระพุทธรูป หรือสร้างพระเครื่องมาห้อยมาแขวนที่คอเลย ท่านสอนให้ไม่ยึดติด และพระพุทธศาสนาที่แท้จริงคือพระธรรมคำสอนต่างหาก