เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดใจ แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกอิสระดาวรุ่ง ขอบคุณ CHANGE2561 ที่ให้โอกาส & พร้อมกับมอบบทบาทดีๆได้พิสูจน์ฝีมือการแสดง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากฝีมือและความสามารถที่ผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมสุดๆสำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นควบตำแหน่งนางเอกละครของ CHANGE2561 ถึงสองเรื่องทั้ง สายรุ้ง ที่เดินหน้าฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยรอเปิดกล้องเร็วๆนี้

 

ส่วนอีกเรื่องคือ CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน UNHAPPY BIRTHDAY ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริงที่ แซมมี่ เล่นได้อินสุดๆงัดทุกกลเม็ดในการแสดงออกมาโชว์ความปังในแต่ละซีนทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก ได้อย่างสมจริง ทำเอา สาวแซมมี่ ถึงตกหลุมรักในเสน่ห์แนวโรแมนติก ดราม่า เข้าอย่างจัง ถึงแม้เจ้าตัวรับแอบยากแต่ด้วยความทุ่มเท และความตั้งใจ ทำเอาผู้กำกับ และนักแสดงที่ร่วมงาน ถึงกับเอ่ยปากชมว่า สาวแซมมี่ เล่นได้ดีมาก

แซมมี่ เคาวเวลล์ เผยว่า “ตั้งแต่ตัดสินใจผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระต้องบอกว่าตัวของ แซม โชคดีมากๆที่ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู ให้โอกาส และเห็นถึงความตั้งใจ เห็นพัฒนาการในตัวของ แซม ขอขอบคุณพี่ฉอด พี่เอส และ CHANGE2561 มากๆนะคะ ที่ให้ได้มีโอกาสได้ลองเล่นบทดีๆที่ท้าทายความสามารถทั้งสองเรื่อง ซึ่งในเรื่องสายรุ้ง ตอนนี้ก็ทำการบ้านหนักอ่านบททำความเข้าใจตัวละครรอที่จะเปิดกล้องเร็วๆนี้ค่ะ ส่วน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน UNHAPPY BIRTHDAY เรื่องนี้รับบทเป็น มีน ค่ะ ผู้หญิงรักอิสระ รักความตื่นเต้นแปลกใหม่ชอบเที่ยวชอบเดินทางใช้ความรู้สึกนำทางชีวิต

สำหรับเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าทำให้เราได้เรื่องรู้ทักษะในการแสดงเพิ่มขึ้นมากๆ เพราะซีนอารมณ์เยอะเป็นอีกก้าวที่ทำให้เราเข้าใจดราม่าอย่างลึกซึ้งเลยค่ะ เรื่องราวของทุกตัวละครมีความเข้มข้น และสำคัญ เข้มข้นทุกตอนแน่นอนค่ะ ฝากด้วยนะคะ กับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ผลิตโดย CHANGE2561 ประเดิมตอนใหม่ UNHAPPY BIRTHDAY เริ่มวัน ศุกร์ ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทุกวันศุกร์ ทางช่องวัน 31″