เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนสาวทำใจไม่ได้ กอดขาวิงวอน หนุ่มจนปัญญาจ่ายสินสอด 1.5 ล้าน ยอมจบดีกว่ายื้อ..?

สาวปล่อยโฮไม่อายใคร กอดขาแฟนหนุ่มไม่ยอมปล่อยหลังถูกบอกเลิก หนุ่มจนปัญญาหาสินสอด 1.5 ล้าน ตามที่พ่อแม่แฟนเรียก ขอแยกทางดีกว่ายื้อต่อ กลายเป็นภาพสะเทือนใจ

                               ภาพจาก ETtoday

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆแห่กดถูกใจคอมเมนต์ “พ่อหนุ่ม” หลังเห็นโพสต์ล่าสุด “แม่ชม” กับหนุ่มหล่อ
‘ทอม แฮงก์ส’ เซอร์ไพรส์งานวิวาห์ ‘คู่เลสเบี้ยน’ แบบไม่คาดฝัน ทำเอาตกใจทั้งงาน!!!

ในขณะที่สิ่งสำคัญซึ่งทำให้คู่รักฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันได้ ก็คือสายสัมพันธ์และความรักที่มีต่อกัน แต่น่าเศร้าที่หลายครั้งรักนั้นมีอันต้องจบลงอย่างแสนเจ็บปวด เมื่อต้องเผชิญกับความเป็นจริงกับปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องเงินและความยินยอมจากครอบครัว

ดังเช่นภาพแสนเศร้าที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ กลางถนนในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เหล่าผู้คนที่เดินผ่านไป-มาต่างก็มีอันต้องสะดุดตากับภาพของหญิงคนหนึ่งที่กำลังร้องไห้ กอดแฟนหนุ่มไว้ไม่ยอมปล่อย เธอพยายามวิงวอนขอไม่ให้เขาจากไป หลังจากถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกทั้งน้ำตา ขอจบความสัมพันธ์เมื่อรักนี้ไม่มีทางไปต่อ
        
จากรายงานของ

เว็บไซต์ ETtoday

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 เผยว่า คู่รักที่ร้องไห้อยู่กลางถนนดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากมายในบริเวณนั้น แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจสายตาของผู้คน ยังตะโกนต่อไปว่า

“อย่าทิ้งฉันไป อย่าทิ้งฉัน”  

แม้ว่าชายหนุ่มจะพยายามดันตัวเธอออกไป เธอก็ยังคงกอดตัวและกอดขาเขาไว้ไม่ยอมปล่อย ยังพยายามอ้อนวอนต่อไปว่า

“ได้โปรดอย่าจากไป ครอบครัวของคุณพอจะหาทางได้ไหม”       

ในตอนนั้นฝ่ายชายที่ดูเจ็บปวดมากไม่ต่างกัน เลือกจะตอบกลับไปทั้งน้ำตาว่า

“ปล่อยผมเถอะ ครอบครัวของผมลำบากมาก”

                               ภาพจาก ETtoday
ปรากฏว่าหนุ่มสาวคู่นี้ได้คบหากันมากว่า 2 ปีแล้ว พวกเขาเดินทางจากบ้านเกิดมาทำงานอยู่ที่เซินเจิ้น อย่างไรก็ตามด้วยฐานะการเงินที่ไม่ดีนัก ทำให้คู่รักต่างก็ไม่มีบ้าน ไม่มีรถ ไม่มีแม้แต่เงินเก็บ พ่อแม่ของฝ่ายหญิงจึงคัดค้านการแต่งงาน เว้นแต่ฝ่ายชายจะหาเงิน 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) มาเป็นสินสอดได้ จึงจะยอมเปิดทางให้ทั้งคู่แต่งงานกัน


          อย่างไรก็ตาม เงินจำนวนดังกล่าวดูจะมากเกินกว่าที่ชายหนุ่มจะหามาได้ ทำให้คู่รักจมอยู่กับความขมขื่น

ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ไม่อยากเลิกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่อยากขัดความต้องการของครอบครัว เธอจึงพยายามร้องขอแฟนหนุ่มให้ไปพูดกับครอบครัวของเขา เผื่อจะสามารถหยิบยืมเงินมาได้ แต่ฝ่ายชายตอบว่าเขาไม่ต้องการนำเรื่องของตัวเองมาสร้างปัญหาให้ทางบ้านไปมากกว่านี้ และตัดสินใจที่จะบอกเลิกกับเธอแทน ยอมจบดีกว่าต้องเจ็บต่อไป เพราะเขาไม่มีทางจะหาเงินก้อนมาเป็นสินสอดได้  
          ทั้งนี้ หลังจากข่าวออกไป ชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นภาพก็อดสะเทือนใจไม่ได้ พูดถึงความเป็นจริงที่โหดร้าย ต่อให้สายสัมพันธ์จะแข็งแกร่งขนาดไหน แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าเม็ดเงินก็เหมือนจะเปราะบางไปทันตา
ขอบคุณข้อมูลจาก

ETtoday