เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด แม่ค้าเอนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ได้เผยคลิป พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน!! เจ้าตัว เล่าชีวิตที่เดินมาถึงจุดนี้ว่า ทำช่องมา 2 ปี ขายของมา 3 ปี ไม่เคยเปิดหลังบ้านเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวเป็นเกย์แล้ว!! ‘กัล เพนน์’ เผยในบันทึกส่วนตัว…

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “โย่ง-ก้อย” เข้าขอบคุณคุณหมอ!!

พร้อมเผยอีกว่า ขายมาตั้งแต่โทรศัพท์ตั้งเครื่องหนึ่ง แพ็กส่งมือเอง จนวันนี้เป็น พิมรี่พายขายทุกอย่างที่มีผู้ติดตามเพจ 6 ล้านคน มียอดขายเคยสูงสุดถึง 10 ล้านชิ้น พร้อมพาไปดูเบื้องหลังแม่ค้าอย่างเจ้าตัวเป็นอย่างไร

 

โดยจุดแรกที่ พิมรี่พาย พาไปดูเป็นโกดังน้ำปลาร้าแม่อิพิม โกดังนี้มีของทั้งหมด 4,000 พาเลท ส่งขายระดับประเทศ และยังส่งขายอีก 13 ประเทศ ในประเทศขายแบบออฟไลน์ก็ขายดีมาก ตัวเองเป็นเจ้าหลักๆ ใน 1 เดือน ขายได้มากกว่า 10 ล้าน เจ้าตัวเก็บตังค์เอง น้ำปลาร้า เฉพาะออนไลน์ เป็นร้อยล้าน ออฟไลน์ประมาณ 40 ล้าน เดือนหนึ่งน้ำปลาร้าหมุนเวียนที่ประมาณ 140 ล้านขึ้นไป

ต่อมา โกดังที่ 2 โกดังแม่บ้าน 3,000 พาเลท โกดังถ้วย ชาม พลาสติก เรียกว่า ทัพเพอร์แวร์ แม่บ้านชอบ เครื่องครัว กระดาษทิชชู่ ขายทั้งหน้าเพจและออฟไลน์ มีลูกค้าตลาดนัด ขายทั่วไป ขายตามแผง

โกดังที่3 โกดังของเล่น 7,500 ตารางเมตร 4,000 – 5,000 พาเลท ของเยอะจนลืมว่ามีอะไรบ้าง จะได้เลิกสงสัยพิมไลฟ์สดเอาของมาจากไหน

โกดัง 4 โกดังเครื่องใช้ไฟฟ้า 3,000 พาเลท

โกดังที่ 5 โกดังเครื่องใช้ไฟฟ้า 3,000 พาเลท

 

โกดังที่ 6 โกดังเก็บกล่องพัสดุ

เจ้าตัวบอกอีกว่า ขายของของไลฟ์สดยืนเฉยๆที่เดิม 8 ชั่วโมง 2 ครั้ง ให้ลูกค้าซื้อของได้ตามพึงพอใจ หลังบ้านของเราเป็นแบบนี้ ทำคลิปนี้มาเพื่อให้เห็นความจริงใจอยากให้ลูกค้ารัก เห็นความตั้งใจใส่ใจ “หมดเท่าไหร่ไม่ว่า ขอให้ลูกค้ารัก ให้รู้ว่าเราตั้งใจทำแล้วมีระบบ จะพัฒนาขึ้นไปอีก พูดแล้วจะร้องไห้ อยากอยู่กับลูกค้าตลอดไป”