เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สอดส่องหน้าจอกับซีรีส์และละครนานาชาติจะเห็นดาราสาวรุ่นใหญ่ที่ยังโดดเด่นเป็นดารานำหน้าจอ เห็นแล้ว ก็ได้แต่อิจฉาแทนคนบันเทิงไทยเพราะบางคนเพิ่งขึ้นเลข 3 กว่าๆ ก็เจอประเคนบทพ่อแม่มาให้ซะแล้ว แต่ก็ใช่ว่าดารารุ่นใหญ่ 40 กะรัตของเราที่รับบทเด่นๆระดับนางเอกจะไม่มีให้เห็น มีเหมือนกันคัดสรรมาให้ชมและเชียร์ 7 คนที่ยังท็อปฟอร์ม กระแสร้อน ผลงานแรงในรอบปี 2564 ที่กำลังจะผ่านไป


1.แอน ทองประสม แม้จะขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดไปแล้ว มีผลงานเด่นๆในนามค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ออกสู่สายตาแฟนๆ อาทิ ลิขิตรัก, อกเกือบหักแอบรักคุณสามี, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ  แต่แอนในวัย 45 ยังสวยเป๊ะสวยปังพลังดึงดูดทางสายตายังร้อนแรง ล่าสุดก็ขอเวลานอกจากงานผู้จัดโดดขึ้นจอขอเป็นนางเอกอีกซักคราในละครล็อตใหม่วิกพระราม 4 กะรัตรัก ประกบพระเอกรุ่นหลาน เอ้ย! รุ่นน้อง เจมส์ จิรายุ นอกจากนั้นก็ยังจะประกบอดีตพระเอกคู่ขวัญรุ่น เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ใน ซุปตาร์ 2550 ของผู้จัดฯ หน่อย บุษกร หวานใจพระเอกเคนอีกต่างหาก


     2. แคทรียา  อิงลิช  อายุครบ 45 ปีไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผลงานฮอทต่อเนื่องมาสองปีซ้อนๆ แล้ว ผลงานล่าสุด เวราอาฆาต กับบทเมียหลวงลวงมาตื้บ ก็เล่นได้สะท้านจอจริงๆ  ล่าสุดอวดหุ่นที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดว่ายน้ำ ให้สาวๆรุ่นน้องริษยาและทำเอาหนุ่มๆตาค้างชนิดสระว่ายน้ำเดือด ฮอทแบบนี้ปีหน้ามีงานเข้าแถวรอคิวลงจออีกเพียบเลยทั้ง น้ำผึ้งขม ช่อง 3 สร้อยนาคี ช่อง7 และ สายรุ้ง ช่องวัน


     3. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซุปตาร์เบอร์ 1 วิกหมอชิต ซึ่งวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ก็จะอายุครบ 43 ปีบริบูรณ์ ก็เพิ่งจะมีละครีรัน จากศัตรูสู่หัวใจ ลงจอให้แฟนๆคลายคิดถึงในช่วงโควิดถล่มวงการบันเทิงไปหมาดๆ เพราะทางช่องมั่นใจชื่อชั้นระดับอั้มน่าจะยังดึงแฟนละครวิกหมอชิตมาเฝ้าจอได้อีกรอบ ส่วนผลงานล่าสุดซิงๆเลย ตอนนี้กำลังคัดเลือกอยู่ จังหวะนี้ก็เลยขอเวลาบริหารกระแสบริหารหัวใจเดินสายอวดหวานคู่แฟนหนุ่มไฮโซฯพก ประธานวงศ์ พรประภา  ชนิดที่ไม่ยอมให้กระแสหล่นหายไปไหนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


     4.นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เพิ่งจะครบ 41 กะรัตไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับนางเอกอิสระฮอทที่สุดในช่วงนี้ ฮอทแค่ไหนก็ดูจากผลงานล่าสุด กระเช้าสีดา ได้เลย แม้ละครจะเบรกไปยาวๆ เพราะสถานการณ์โควิด 19 แต่พอกลับคืนจออีกครั้ง เรตติ้งก็พุ่งปัง กระแสก็พุ่งเปรี้ยง ฮอทแบบนี้ถึงได้มีผลงานให่รอคิวอยู่อีกเรื่องแล้ว ปีหน้าได้ดูกันแน่ๆ กับ เข็มซ่อนปลาย


     5.ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม นางเอก 40 กะรัตเป๊ะๆ หลังผันตัวไปเป็นดาราอิสระ รับงานได้ทั่วราชอาณาจักร พร้อมขึ้นแท่นผู้จัดฯในนามค่ายสตาร์เฟม ที่ทำร่วมกับสามีธัญญ์ธนากร  ก็ยิ่งเสริมความฮอท งานในฐานะผู้จัดผ่านไป 2 เรื่องกระแสสอบผ่านทั้ง เชิงชายชาญ และ หนี้เกียรติยศ ส่วนงานในฐานะนักแสดง ทั้ง คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 12 รักซ่อนเร้น ตอนโลกใบที่สอง ทางช่องวัน และ ตะวันตกดิน ทาง อัมรินทร์ทีวีก็ร้อนจอ

อีกหนึ่งนางเอกที่เพิ่งจะครบ 40 กะรัตไปหมาดๆ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง หลังประกาศโสดแล้วจ้าเลิกรากับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็คืนจอกลับมาฮอทต่อเนื่อง ประเดิมไปด้วย ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ที่กระแสร้อนแรง แม้ผลงานใหม่จะยังไม่มีเพราะติดสถานการณ์โควิด แต่กระแสก็ยังปังต่อเนื่องด้วยเรื่องหัวใจ เพราะมีรายชื่อหนุ่มๆเข้าคิวตกเป็นข่าวด้วยหลายคน มีทั้ง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคการเมืองก้าวไกล,  ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร และ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล สองดารารุ่นน้องที่ใกล้ชิดสนิทสนมจากละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แล้วก็ยังจะตามมาด้วย ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์  พระเอกดาวรุ่งช่อง 3  ที่เคยเจอกันในกองถ่ายละคร รอยไหม อีกต่างหาก ถึงจะยังไม่ใช่ตัวจริงซักคน แต่ก็พอเลี้ยงกระแสให้ปังยาวๆได้ตลอดปี


      7.เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร   นางเอก 40 กะรัตหมาดๆอีกคนเพราะเพิ่งจะฉลองวันเกิดไปเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง หลังขอพักงานชั่วคราวเพื่อสละโสดพร้อมทั้งทำหน้าที่คุณแม่ของน้องโนล่าที่น่ารักขึ้นแท่นซุปตาร์ทายาทคนบันเทิงไปแล้ว ล่าสุดหลังจากฟิตหุ่นเป๊ะปังอวดความหวิวในชุดบิกินี่ทำทะเลเดือด เจนี่ ก็ไฟเขียวกลับมารับงานบันเทิงแล้ว ซึ่งเจ๊ไก่ วรายุทธ ก็คว้าตัวลงจอ มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ไปในทันที