เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องกั้ง อายุ 20 ปี และน้องพราว อายุ 25 ปี สองสาวดาว TikTok ซึ่งทั้งคู่ก็เคยเข้าร่วมกลุ่มคลับเฮาส์เหยียดคนอีสาน ออกมาชี้แจงว่า ไม่เคยร่วมวงด่าคนอีสาน แต่เข้าไปพูดความจริง สุดท้ายทั้งกลับถูกเหมาร่วมไปด้วย

น้องกั้ง และน้องพราว เปิดใจว่า เพิ่งจะรู้จักผู้ใช้คลับเฮาส์ชื่อ “ท่าปลั๊ก คนดี” โดยไม่เคยเจอหน้ากันอยู่แล้ว ขณะนั้นยังไม่มีดราม่า และหลัก ๆ เป็นการพูดคุยกันเรื่องทั่วไป และในกลุ่มจะมีกัน 7-8 คน แต่บางครั้งก็จะมีคนแทรกขึ้นมาด่า และก็โต้ตอบกัน กระทั่งประมาณสิ้นเดือนตุลาคม 64 เปิดกลุ่มมาอีก 7-8 คน เป็นกลุ่มคุยทั่วไป แต่จู่ ๆ มีคนนอกมาขอคุยด้วย แต่ก็ด่าแรง ซึ่งตนก็จับใจความไม่ได้ ไม่รู้ภาษาอะไร และพูดเร็วมาก แต่คนเป็นมอนิเตอร์ก็เตะลง หลังจากนั้นก็มีการเปิดห้อง “เหยียดคนอีสาน” แต่ตนเลือกไม่เข้าไปยุ่ง ไม่เข้าไปร่วมวง เพราะรู้ว่าหากเข้าไปแล้วมีปัญหาเกิดขึ้น ตนก็จะต้องโดนหางเลขไปด้วย

 

จากนั้นกลุ่มนี้เปิดขึ้นมาด่าเหยียดคนอีสานเป็นประจำทุกวัน กระทั่งผู้ใช้ที่ชื่อ “โอดิน” ท้าทายถึงรายการโหนกระแส มีการปล่อยคลิปออกไปจนกระทั่ง “พี่หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย” ออกมาพูด โดยกลุ่มที่มีการตั้งขึ้นมานั้นจากปากของนายปลั๊ก จะพูดเสมอว่า “พวกมึงเข้ามาเสือกกันเอง กูเปิดพูดคุยด่ากันเอง” แต่สำหรับตนเท่าที่เห็นการกระทำดังกล่าวเหมือนทำจนเป็นเรื่องปกติ และทำกันมานานแล้ว