เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 พ.ย.2564 นายนรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือลุงเจ๊ก อายุ 63 ปี เดินทางมาที่สภ.ประโคนชัน จ.บุรีรัมย์เพื่อมาเยี่ยมหญิงสาว อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่หลอกลวงโปรยเสน่ห์ ก่อนหลอกเอาทรัพย์สิน จนนายนรศักดิ์เสียหายกว่า 10 ล้านบาท โดยได้นำพัดลมข้าวของมาให้ด้วย

ทางลุงเจ๊กเผยว่า ตอนเป็นหนุ่มตนมุ่งหาเงินอย่างเดียว พอแก่แล้ว ก็อยากมีลูก ต้องการแม่เด็กอายุประมาณ 25 ปี แต่ไม่เกิน 30 ปีที่ผ่านมาตนถูกหญิงสาวหลอกให้โอนเงินหลายครั้ง มีคนที่จะแต่งงานด้วยเป็นสาวจ.กำแพงเพชร โอนเงินไปแสนหนึ่ง ก็เบี้ยวงานแต่ง

ส่วนสาวอีกคนเป็นคนจ.สมุทรปราการ อายุ 23 ปี ตนโอนเงินไปช่วยแม่หญิงสาวที่บอกว่าป่วยเป็นมะเร็ง โอนเสร็จก็เงียบหายไป โดยรวม ๆ แล้วตนโอนเงินให้หญิงสาวไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท จนถึงตอนนี้ก็ไม่น้อยกว่า 15 คนแล้วที่ทำแบบนี้ แต่ไม่เคยได้แตะต้องตัว เพราะให้เกียรติที่ยังไม่ถึงวันแต่งงาน แต่ผู้ต้องหารายนี้หนักสุด เพราะตนเสียเงินไปกว่า 10 ล้านบาท

 

อย่างไรก็ดีตนไม่ล้มเลิกความฝันตั้งใจที่อยากจะมีเมีย ตอนนี้ยังรับสมัครอยู่ แต่ขอให้มาด้วยความจริงใจ พร้อมถวายชีวิตให้ พร้อมจะรักไปตลอดชีวิต แต่จะไม่โอนเงินไปก่อนแล้ว ถ้าอยากจะมาใช้ชีวิตกับลุง ยังรับสมัครอยู่ ยังพอมีทรัพย์สินอยู่ แต่ตอนนี้เหลือเงินในบัญชีแค่ 240 บาทเท่านั้น

นายนรศักดิ์ เล่าว่าตอนนี้ฝ่ายหญิงยอมคืนเงินให้แล้ว 2,800,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่แอบใช้โทรศัพท์โอนออกจากบัญชีของตนไป แต่ยังเหลือเงินจากการขายที่ดินอีก 7,500,000 บาท ที่ยังอยู่ระหว่างการเจรจากัน