เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแม่เล้าสาวประเภทสองวัย 19 ปี จัดหาวัยรุ่นสาวค้ากาม

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายชานนท์ หรือ ปาล์ม 19  ปี หลังสืบสวนทราบว่า นายชานนท์ หลังมีพฤติกรรมตั้งกลุ่มและจัดหาเด็กหญิง อายุตั้งแต่ 15-18 ปี เป็นหลัก เพราะเป็นที่ต้องการของแขกและชอบเที่ยวตอนกลางคืน และจัดส่งให้แขกโดยจะคิดราคา 1,600-3,000 บาท แล้วแต่หน้าตาเด็กหญิง และจะทำการหักหัวคิวเด็กที่เอาไปส่งแขกจำนวน 500-600 บาทแล้วแต่คน ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำไปเลี้ยงผู้ชายและซื้อยามาเสพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งชุดจับกุมได้ติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหามาเป็นเวลานานแล้ว จึงได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับทำการล่อซื้อ จากนั้นจึงนัดสถานที่ส่งโดยเมื่อถึงเวลาผู้ต้องหาจึงได้พา น.ส เอ นามสมมุติอายุ 17 ปี มาส่งยังโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้วางกำลังเอาไว้แล้วหลังจากผู้ต้องหาได้ส่งตัว น.ส เอ ให้กับสายลับเข้าไปในห้องและรับเงินแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวดังกล่าว ครั้งนี้สามารถจับกุมได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซอยวัดราษฎรอุทิศ  ถนนปัทมานนท์  ตำบลในเมือง  จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลาง

ธนบัตรไทยที่ใช้ในการล่อซื้อ พร้อมสำเนาธนบัตร ฉบับละ  100  บาท จำนวน 8 ฉบับ รวม 800  บาท

โทรศัพท์เคลื่อนที่ สีบรอนด์ทอง ซึ่งผู้ต้องหาใช้ในการติดต่อ ของกลางลำดับที่ 3 กระเป๋าสะพายข้าง  สีเขียว  จำนวน  1  ใบ

ยาเสพติดให้โทษประเภท  1  (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)  น้ำหนักยาไอซ์  0.29  กรัม  น้ำหนักภาชนะบรรจุ   0.45  กรัม  รวม  0.72  กรัม

รถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ  หมายเลขทะเบียน  กลย  401  ร้อยเอ็ด  จำนวน  1  คัน

จากการสอบสวนนายชานนท์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองหลังจากพ้นโทษออกมาแล้วก็ไม่มีอาชีพทำประกอบกับติดยาเสพติดและต้องการหาเงินมาเปย์ผู้ชายจึงตั้งตัวเป็นแม่เล้าหาเด็กส่งให้แขกภายในจังหวัดร้อยเอ็ดโดยเด็กส่วนใหญ่ที่อยู่ในสังกัดคือเด็กที่เที่ยวกลางคืนเพราะต้องการหาเงินไปเที่ยว

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนในข้อหากระทำการค้ามนุษย์  โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี  ต่อบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี , เป็นธุระจัดหาล่อไป  หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี  และบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไป  หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม  กระทำแก่เด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี , ยุยงส่งเสริม  หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร  หรือน่าจะทำให้เด็กมีความเสี่ยงต่อการกระทำผิด , มียาเสพติดให้โทษประเภท  1  (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์)  ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท  1  (เมทแอมเฟตามีน)  โดยผิดกฎหมาย