เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอร์ ภัณฑิลา” เป็นปลื้ม “ดิว อริสรา” เนรมิตรองเท้าหรูให้เพื่อนใส่

เรียกว่ามีแต่คนแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป สำหรับสาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงาน กับภาพช็อตสุดโรแมนติที่ส่งตรงมาจากสหรับอเมริกา

รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายคนที่โพสต์แสดงความยินดีกับแอร์ และร่วมเป็นพยานรักในครั้งนี้ด้วย อย่างเพื่อนสุดซี้อีกคนอย่างสาวแซ่บ ดิว อริสรา ที่น่ารักมากเพราะเป็นคนที่ซื้อรองเท้าคู่สวยให้แอร์ใส่ เนรมิตคู่งามให้ใส่ เพราะกลัวเพื่อนไม่จึ้ง รองเท้าสวยมากและจากแฮชแท็กก็รู้เลยว่าราคาก็คงแพงมากด้วย

“คุณดิวเนรมิตให้ กลัวเพื่อนไม่จึ้ง!! @duearisara Photo by @guttystudio #สั่งมารอเลย #แต่กระเป๋าตังค์แหกนะ #55555 #ขอบคุณที่รักกันนะ #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #babyallineedisyou”

และยังมีอีกหลายความประทับใจในการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในครั้งนี้ที่มี เพื่อนที่น่ารักๆ อย่าง ดิว อริสรา เป็นคนจัดเตรียมการให้หลายสิ่งมาก โดย แอร์ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมเล่าไว้ว่า

“อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้น้ำตาไหลพรากกก…นอกจากแฟนและครอบครัวคือเพื่อนดีๆ… อีกหนึ่งของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต!”

“ไม่เป็นไรพี่แอร์.. มึงคอยดูเอาเองละกัน!!” ดิวบอกหลังจากมีความโป๊ะในกลุ่มเกิดขึ้นว่าแอร์จะถูกขอแต่งงาน…และในที่สุดดิวก้อเลยจัดให้แบบเกินคาดมากกกกกกก… มั่กๆๆๆ”

“อยากตอบแทนความรักความเต็มที่ที่มึงมีให้ ทั้งขอคลิปผู้คนมากมาย นั่งตัดต่อคลิปเอง จองสถานที่ อาหาร เลือกไวน์ดีๆ จ้างตากล้อง นักดนตรี ชุด รองเท้า นัดคิวงานข้ามทวีปทั้งหมด… ดิววว!! พี่ร้องไห้ในความน่ารักและความใส่ใจของดิวอ่า ทุกอย่างที่มันออกมา มันคือดีย์มากๆ ดิวคงอยากให้ความทรงจำของพี่ในโมเม้นนี่มันออกมาดีมากๆใช่มั้ย… งั้นจะบอกว่าในความทรงจำนี้ก็จะมีดิวอยู่ จะจำว่ามีเพื่อนที่รักเราขนาดนี้นะ พี่กับไอซ์ต้องขอบคุณดิวมากๆนะ พวกเรารู้นะว่าแต่ละอย่างที่ทำให้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ขอบคุณมากๆนะดิวที่ทำให้วันในฝันพี่มันยิ่งกว่าสิ่งที่ฝันไปอีก…รักนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชนะเลิศ!! ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “แอร์ ภัณฑิลา” ถูกหวานใจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน อิจไม่ไหวแล้วแม่

แอร์ ภัณฑิลา แฉแซ่บ ! ช็อกพระเอกขอให้ช่วย…กลางอีเวนต์