เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงมาก! อย่างที่รู้กันว่าแม่ค้าที่ขายของออนไลน์ที่มาแรงมากๆตอนนี้นั่นก็คือร้านของ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย โดยเธอได้ทำการไลฟ์สดขายของเป็นปกติ อยู่ๆเธอได้พูดออกมาว่าตอนนี้ระบบหลังบ้านของเธอโดนแฮก คือมีคนพยายามโดนแฮก ได้มีการพิมพ์ตัว D ขึ้นมาเป็นบอร์ดหมายความว่าเขาพยายามจะแกล้งปั่นแหย่พอพิมพ์ D มาก็จะเป็นตัว D หมดเลยจนทำให้ลูกค้าพิมพ์ตัว D ไปตามๆกันเป็นอุปทานหมู่ทำให้ไม่สามารถ F ซื้อสินค้าได้เพราะระบบหลังบ้านไม่สามารถดูดข้อมูลได้และระบบจะจับทุกคอมเมนต์พอพิมพ์ D มากๆคนที่จะFก็ไม่ได้เลยกลายเป็นเหยื่อของบอร์ดไป ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามบอกลูกค้าว่าอย่าหลงเชื่อ พิมพ์ตาม เพียงแค่พิมพ์ตามระบบของเธอเท่านั้น

ล่าสุดดูเหมือนเรื่องนี้จะกลายเป็นดราม่าซะงั้น เพราะว่าคนที่ถูกโยงว่าพยายามแฮก พิมรี่พาย หวยไปออกที่ เน็ตไปดอลชื่อดังอีกหนึ่งคนคือ สอดอ Style หรือ พิมพ์ลดา แววไธสง งานนี้เจ้าตัวรีบออกมาโพสต์หน้าเฟซบุ๊กว่า

“อยู่บ้านเฉยๆเสียเงิน 1 ล้าน กินยานอนหลับตื่นมาเจอดราม่าคณะตลกอีกแล้ววว ! พิมรี่พาย โดนแฮกหลังบ้าน โยง สอดอ แฮกเกอร์ /อยากทำบุญใหญ่ ดวงตกจัด”

งานนี้ดูเหมือนว่าดราม่านี้จะทำเอา สอดอ ปรี๊ดหนักถึงขั้น โพสต์แต่งเพลงกันเลยทีเดียว โดยระบุว่า

“เห็นดราม่าแต่ละเรื่อง เหนื่อยแทนตัวเอง 555

ต่อมาเจ้าตัวได้ไลฟ์สดเพื่อชี้แจงดราม่าว่า “พิมรี่พาย เราไม่ได้พูดถึง สอดอ เลยเขาบอกว่าระบบมันโดนแฮกขึ้นตัว D อีคนโยง D=เส้นด้าย D=ด้าย ด่ากูหมดเลย แค่สติปัญญาในการเปิดคอมกูยังไม่มีปัญญาเลย กูจะเอาอะไรไปแฮกเขา โยงกันโน่นนี่นั่น สอดอ ไม่มีปัญญาทำ ก็ทำตัวเหมือน โน่นนี่นั่น พักค่ะ ปัญญาอ่อน ทุกคนดิฉันเป็นอิฟูเอ็นเซอร์มา 6 ปีแล้ว ด้ายเป็นอย่างนี้ เป็นอย่างนี้มาตลอด สิ่งที่เป็นปัญหาคือคำพูดคำจานี่แหละ น้ำเสียง มันอาจจะคล้ายคลึงกัน กับไปดอลที่ทุกคนชอบ โปรดักชั่นก็ต้องใส่ซาวด์เหมือนกัน ในเมื่อโควิดมา ลูกค้ามีเงินจ้างน้อยลง ถ้าจะให้ธุรกิจเราอยู่รอดเราก็ต้องต่อยอด ในเมื่อเรามีโอกาส ดราม่าอีก ขายเหมือนกัน จะบอกว่า โกดังมีไม่เยอะหรอกที่จะขายให้กับแม่ค้าออนไลน์ เพราะเขาหยิบยื่นโอกาส มันเลยได้ราคาที่เรทถูกมากๆ ด้ายอาจจะร้านไม่ใหญ่มาก แต่ก็ทำให้น้องๆมีงานทำต่อ อยากให้ทุกคนสนุก อยู่กันแบบสบายๆ เข้าใจว่าคลั่งไอดอล อย่าอคดิ ตอนนี้มันผิดที่เป็น สอดอ เพื่อนก็ขายแบบนี้ แต่ไม่เป็นประเด็นไง มันไร้สาระ เกลียดก็ปิดไป ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ไอประเภทที่บอกว่า ไม่ชอบขอเลิกติดตามนะคะ มึงไม่ต้องบอกเลิก มึงไปเลย ดีกว่ามานั่งด่าทอกัน สุดท้ายก็ต้องมานั่งร้องไห้ขอโทษ อย่าทำอะไรหนูเลย รู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าให้เรื่องนี้ถึงพ่อ แม่ เกลียดได้ เกลียดในใจ ติดมาได้ยังไง ตลกมาก โยงมั่วมาก ไม่จบไม่สิ้น อันไหนด้ายผิด ยอมรับ อันไหนด้านไม่ผิดด้ายฟาดทุกคน ฉะนั้นเรื่องนี้หยุดพูดและเลิกพูดสักที ทุกคนมีสไตล์ของใครของมัน”

เรียกว่าเป็นการไลฟ์สดที่เดือดมากของ สอดอ เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันว่าจะยังคงเป็นตัวของตัวเองแบบนี้มาตลอด และไม่ได้เลียนแบบใคร ส่วนเรื่องของที่ถูกโยงว่าเป็นคนแฮกหลังบ้านนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน ชัดเจนจ้าา!