เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังเลิกคบนาน6ปี!! ณัฏฐ์ เทพหัสดิน พูดถึงเชน ณัฐวัฒน์..?

จากกรณีที่มีภาพระหว่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับ เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ มาร่วมเฟรมกันอีกครั้ง หลังจากเมื่อปี 2558 เชน ประกาศตัดเพื่อนหลังมีข่าวว่า ณัฏฐ์ ไปคบกับ นาน่า อดีตแฟนสาวของ เชน ในขณะนั้น

ทว่าผ่านมา 6 ปี ทั้งสองฝ่ายต่างมีชีวิตรักที่แฮปปี้ เพราะ หนุ่มณัฏฐ์ และ สาวนาน่า ก็คบหากันจนแต่งงานมีลูกสาว น้องเนล่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ ส่วน หนุ่มเชน ก็คบหาดูใจกับแฟนสาว แพร พิไลรัมภา หรือชื่อเดิม พรรัมภา และเตรียมจะแต่งงานแล้วเช่นกัน

และแล้วล่าสุดวันที่ 8 พ.ย. 64 หนุ่มณัฏฐ์ มาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “บุษบาลุยไฟ” และได้เปิดใจหลังคืนดีกับ เชน ณัฐวัฒน์

มีรูปคู่คืนดีกับ เชน ณัฐวัฒน์ หลังห่างกันนาน 6 ปี? “จริงๆ แล้วต้องบอกว่าผมไม่เคยคิดโกรธอะไรเขาเลย แต่ว่าเราก็เข้าใจทำไมเขาถึงโกรธเรา แต่เรื่องมันผ่านไปแล้วเราไม่พูดถึงตรงนั้น ตั้งแต่แต่งงานเขาก็แสดงความยินดี เริ่มกลับมาคุยกัน เรื่องเก่าๆ เราไม่พูดถึง โฟกัสเรื่องใหม่ๆ ดีกว่า ตอนนี้เราก็มีลูกครอบครัวแฮปปี้แล้ว เขาก็ยินดีกับเรา เราก็ดีใจที่เขายินดีกับเรา แล้วเราก็ยินดีกับชีวิตเขา ตอนนี้เขากับแพรก็กำลังรักสุกงอม แล้วเราก็เชียร์ๆ อยู่ อยากให้เขามีความสุข”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โชว์ผลตรวจภูมิ หลังฉีดซิโนแวคครบ2เข็ม
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน เล่าความน่ารักบังเอิญเจอ สายฟ้า-พายุ

มีคนเอาไปเล่นข่าวได้คุยกันไหม? “มีนักข่าวติดต่อมา ภรรยาผมก็ปฏิเสธไปว่ามันไม่มีอะไรหรอก อย่าไปบิ้วด์ให้มันเป็นข่าวเยอะขอให้ทุกคนยินดีว่าจริงๆ แล้วคนทะเลาะกันกลับมาคืนดีกันมาคุยกันได้ เราก็โตกันทั้งคู่แล้วผมว่าผมเองและเชนก็คงคิดอะไรได้ในเรื่องนี้”

“เราก็ขอโทษกันแล้ว แล้วก็จับมือกัน กอดกันแล้ว เราก็รู้สึกว่าดีใจที่เราเคลียร์ตรงนี้ไปได้ มีครอบครัวกันแล้ว แล้วเชนก็กำลังจะมีครอบครัวก็อยากให้เขามีความสุขและครอบครัวดีๆ”

มีไปเที่ยวกันระหว่างครอบครัว? “จริงๆ แล้วบ้านแม่คุณเชนอยู่ในซอยบ้านเดียวกับแม่ผม ไม่รู้ครับเป็นเรื่องของอนาคตถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน จริงๆ แล้วเพื่อนๆ ก็กลุ่มเดียวกันที่รู้จัก ถ้าในอนาคตมีโอกาสก็ไปได้ เพราะล่าสุดเขาก็มาเล่นกับลูกเรา แล้วก็มาเขียนคอมเมนต์ในไอจีว่าพี่เชนนะ พี่เลยเหรอ ก็ขำๆ ไป จบอดีต โฟกัสที่อนาคตดีกว่ามันไม่มีอะไรครับ โตๆ มีครอบครัวกันหมดแล้ว”