เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำเอาน้ำตาคลอไปเป็นแถวเมื่อมิสยูนิเวิร์ส เบลเยี่ยม 2021 เคดิส เดลทัวร์ ที่มีชาติกำเนิดเป็นคนเอธิโอเปีย ได้เดินทางกลับไปบ้านเกิดเพื่อทำงานการกุศลในฐานะนางงาม แต่กลับได้เจอพ่อแท้ๆ หลังจากที่ทิ้งเธอและน้องๆ ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อแม่ลูก ดาวTikTok สายฮา ทำเอาแฟนคลับขำจนปอดโยก

เเฟนนางงามโวย! หลังกองประกวดลงรูป “เเอนชิลี” แบบนี้!?

เคดิส นับเป็นสาวงามที่ไม่ลืมชาติกำเนิดตนเอง เพราะหลังได้ตำแหน่งเธอยังเคยส่งข้อความแสดงความยินดีไปยัง สายการบิน เอธิโอเปีย แอร์ไลน์ ที่ฉลองปีที่ 75 เมื่อวันที่ 16/06/2021 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งวันที่ 05/11/2021 ที่ผ่านมา เจ้าตัว ได้เดินทางไปเอธิโอเปีย เพื่อปฏิบัติภารกิจในฐานะนางงาม แต่เธอก็ต้องตื้นตันอยางหนักเมื่อทริปนี้ผู้เป็นพ่อแท้ๆได้มาปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ลูกสาว และต่างโผเข้ากอดกัน นับเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกหลังห่างหายกันไปนานกว่า 10 ปี โดยคุณพ่อของเธอสารภาพออกมาว่า “พ่อจนมาก ตอนนั้นพ่อไม่มีเงินพอที่จะเลี้ยงลูก ตอนนั้นผมเพิ่งมีลูกชายใหม่อีกคน มันเป็นช่วงเวลาที่ผมลำบากมาก”

ในอินสตาแกรมส่วนตัว @kedist_deltour เคดิส เดลทัวร์ ก็เคยเผยว่าตอนเด็กๆเธอเคยจินตนาเอาไว้ว่า ถ้าหากเธอได้มีโอกาสพบพ่อของเธออีกครั้งว่าจะรู้สึกอย่างไร “ฉันจะมีความสุขแบบขมขื่นไหม? แต่หลังจาก 15 ปี พระเจ้าก็ได้ประทานโอกาสให้ฉันได้กลับไปเอธิโอเปีย และการเซอร์ไพรส์นี้ ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตอนที่ได้เจอพ่อฉันจะตื้นตันขนาดนี้ มันเป็นวันที่ฉันไม่มีทางลืมเลย ตอนนี้ฉันอภัยให้พ่อในทุกๆสิ่ง ใจฉันสงบลงแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่เลย”