เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับผิดยิ่งพูดยิ่งมันปาก!! เบิกตัว เพนนี-ปาเปา เหยียดคนอีสาน ด่าจกข้าวเหนียว (มีคลิป)

คลับเฮ้าส์Toxic

 เบิกตัว เพนนี ปาเปา จาก #คลับเฮ้าส์Toxic พูดเหยียดคนอีสาน ใครโดนด่าว่าหน้าอีสานคงจะร้องไห้ไปแล้ว ด้านเด็กยอมรับ พูดจริงเพราะคะนองปาก ไม่คิดว่าผลที่ตามมาจะยิ่งใหญ่ ไม่คิดว่าคนจะเอาไปเป็นเรื่องจริงจัง

เป็นดราม่ามาอย่างยืดเยื้อยาวนาน กับกรณีที่มีคนตั้งห้องในคลับเฮ้าส์ เพื่อด่าคนอีสาน มีการเหยียดต่าง ๆ นานา จนกระทั่งไปตามล่าแพนเค้ก ดาว TikTok ที่ไปร่วมแจมด่าคนอีสาน ทั้งที่ตัวเธอก็มาจากอุดรธานี ซึ่งต่อมาแพนเค้กบอกว่า เธอไม่ใช่คนที่ด่าคนอีสาน แต่เกิดการเข้าใจผิดเพราะตัวเธอนั้นอยู่พัทยา คนที่ด่าคนอีสานจริง ๆ ชื่อเพนนี

อ่านข่าว : ดาว TikTok ออกโหนกระแส ยังคงยิ้มได้แม้เห็นแม่ร้องไห้ จนหนุ่ม กรรชัยถามจุก ๆ

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก Janejinda Jane Perapongsathorn บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เพนนีและปาเปา 2 คนตั้งห้องด่าคนอีสาน ซึ่งทั้งสองคนก็ยอมรับว่า ด้วยอายุที่ยังไม่ถึง 18 ปี บวกกับความคะนองปาก เลยทำให้พวกเธอด่าคนอีสานออกไป และไม่คิดว่าผลที่ตามมามันจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้

เจนจินดา เบิกตัว เพนนี ปาเปา ด่าคนอีสาน

ก่อนหน้านี้ ได้มีคนแคปบางช่วงบางตอนที่เพนนีเหยียดคนอีสาน โดยมีการตั้งห้องขึ้นมา และมีคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นายม่องตื้อ บอกว่า ใครที่ถูกด่าว่าหน้าอีสาน ต้องไปศัลยกรรมหน้าใหม่หมด โดนมองว่าจน และเพนนีบอกว่า “ถ้าเป็นหนู หนูร้องไห้อ่ะ”

ทั้งนี้ เพนนี เผยว่า เพื่อนแชร์คอนแทคของเจน เจนจินดามาให้ และตนอยากชี้แจงว่า ตนเป็นหนึ่งในพรรคมังกรฟ้า แต่ตนเป็นเพียงเด็กปลายแถว ตนยอมรับว่าพูดว่ารังเกียจคนอีสานเรื่องการจกข้าวเหนียว จกปลาร้า เพราะตนไหลตามที่เพื่อนพูด ตนเพิ่งทราบว่าสิ่งที่ตนพูดนั้น มันกระทบใจคนอีสาน

ตนทราบว่าคนก็พยายามล่าหัว ตนยอมรับตรง ๆ ว่าตนด่าคนอีสาน และอยากจะขอโทษเพราะไม่คิดว่าจะดราม่าขนาดนี้ และยอมรับว่าตนเป็นคนเหยียด เพราะตนหมั่นไส้แทนนายปลั๊กที่เป็นคนรู้จักกัน และด้วยความคะนองปาก คิดว่าด่าแล้วมันสนุก คิดว่ามันมันปาก ก็เลยด่า

คลับเฮ้าส์Toxic

ตนยอมรับว่าด่าเอามันปาก ไม่คิดว่าคนจะจริงจังกันขนาดนี้ ไม่คิดว่าคนในคลับจะเอาไปคิดในชีวิตจริง ตอนที่เปิดคลับก็มีแค่ร้อยกว่าคนเท่านั้น จากนี้ไปสัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

“คำว่าอินแอ๊บ (ศัพท์แสลงหมายถึงจริงจัง) น้องฆ่าทิ้งไปได้เลย น้องเปิดเล่นคลับเฮาส์ พี่รู้ว่าปากแต่ละคนน่ะแจ๋ว แต่ละคนไม่ธรรมดา สิ่งที่น้องพูด มันจะกลายมาเป็นเจ้านายน้องในวันข้างหน้า น้องจะต้องมาไล่ขอโทษคำพูดน้องทั้งหมด อย่างที่น้องทำอยู่ตอนนี้” เจนจินดา กล่าว

จากนั้นเพนนีได้ออกมาแฉเรื่องแพน เช่น แพนนั้น แพนเค้กเคยด่าเด็กที่เป็นโรคซึมเศร้า ด่าทั้งพ่อทั้งแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ตัวของแพนออกมาบอกว่า ตนไม่ได้เหยียดคนอีสาน แต่คนจำตนผิดสลับกับเพนนี เพราะอยู่พัทยาเหมือนกัน และชื่อคล้ายกัน

เจนจินดา เบิกตัว เพนนี ปาเปา ด่าคนอีสาน

นอกจากนี้ ยังมีปาเปา อีกคนที่เข้ามาพูดในคลับเฮาส์ ที่ยอมรับว่าตัวเองก็เหยียดคนอีสานเหมือนกัน ตนยอมรับว่าคิด แต่เวลาคิดจะคิดเป็นคำด่า และตั้งห้องขึ้นมาเพื่อด่าคนอีสาน หากใครไม่พอใจพูดขัด ตนซึ่งเป็นคนคุมห้องนั้น ก็จะเอาสปีกเกอร์ลง ไม่ให้พูด ตนยอมรับจริง ๆ ว่าตนทำผิด ตนยังเด็กจริง ๆ อายุยังน้อย 15-16 ปี ตนคงไม่บอกว่าไม่ตั้งใจ เพราะทุกครั้งที่ด่าก็คิดก่อนพูด ฟีลคือใครด่ามาตนด่ากลับเพื่อให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจที่สุด “เป็นความคะนอง หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์” ตนแค่ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นกระแสได้มากขนาดนี้

จากนั้น เจน ก็ถามว่า น้องทั้ง 2 คนอยู่กับพ่อแม่ไหม ซึ่งปาเปาก็บอกว่า พ่อแม่อบรมแน่นอน 100% คนในบ้านพูดตลอดแต่หนูเองไม่ฟัง ตนยอมรับว่าเป็นเด็กเกเร ตนทำตัวไร้สมองมาก ตอนที่ทำก็คิดแค่ว่ามันสนุกเท่านั้น แต่ตนไม่ขอพาดพิงใคร

นอกจากนั้นก็ยังมีอีกสามตัวละคร ที่ถูกเบิกตัวหงายการ์ดมากลางไลฟ์ทีวีพูล นั่นก็คือ แพน ที่หลายคนสงสัยว่าเป็นคนเดียวกับแพนนีหรือเปล่า เพราะฟังจากน้ำเสียง คำพูด ที่คล้ายกันจนทำให้ชาวเน็ตจับโป๊ะได้!! และอีก2 ตัวละคร ที่แซ่บๆกลัางไลฟ์ โทรมาหา เจน เจนจินดา ก็คือสาวน้อย ชื่อ เวลต้า ที่เจ้าตัวบอกว่ามีหลักฐาน ของแก๊งเหยีดคนอีสานแทบจะทุกคน ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีทั้งนั้น เช่น มีบางคนเคยก่อคดีมา หรือทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทำให้หลายคน เป็นห่วงเวลต้าจนเกิด #SAVEเวลต้า ขึ้นมา และที่พีคไปกว่านั้นคร้าาา ก็คือตัวละครสาวมั่นที่ชื่อบุญ ที่โดนพาดพิง หาว่าแซะ เจนจินดา ว่าเป็นสื่อไร้จรรยาบรรณ จนทำให้บุญต่อสายตรงขึ้นมากลางไลฟ์ด่าเวลต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปิริต หนุ่ม กรรชัย – ลาล่า ร่วมเฟรม แพน ปมเหยียดคนอีสาน

อย่าเก่งแต่ปาก!! ลาล่า อาร์สยาม โกรธแรงหลัง มีกลุ่มคลับเฮาส์ พูดเหยียดคนอีสาน หนุ่ม กรรชัย ท้ามาออกรายการ..?