เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สายคลั่งเกาหลีกรี๊ด ไนท์ เอ็นดูฯจับมือ k-pop ทุ่มงบจัดหนักสานฝันวัยรุ่นไทยโกอินเตอรคุณ Tony Som ตัวแทนบริษัท v-pang เกาหลี และ k-Pop เกาหลี บินด่วนมาจับมือกับ Mr.Knight Ceo ENDO Thailand โดย ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล ผู้บริหารบริษัท ENDO เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติ่งเกาหลีกรี๊ดสนั่น! แบมแบม GOT7 บอกรัก พร้อมทัวร์ทั่วไทย!

ดาราสาวประกาศตัวเป็นติ่งเกาหลีตัวแม่!

เพื่อร่วมกัน จัดงาน World K-PoP Contest 2022 โดยจะมีศิลปิน จากค่ายดัง เกาหลี เดินทางมาร่วมงานใหญ่ และ ทั้งนี้ Mr.tony ยังต้องการที่จะร่วมทำรายการทีวี ในประเทศไทยเพื่อสรรหาวัยรุ่นไทยสาย k-pop ดึงร่วมงานที่เกาหลี ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูลได้เปิดเผยว่า “คอนเทนท์นี้เราได้มีการเตรียมงานกันมาเป็นปีแล้ว พอดีติดสถานการณ์โควิด งานทั้งหมดจึงจำเป็นต้องงดไปก่อน

 

 

พอมาถึงวันนี้ประเทศไทยบ้านเราได้เปิดประเทศแล้ว เป็นจังหวะดีทางคุณโทนี่ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัท v-pangและ k-pop ของเกาหลีจึงเดินทางมาเพื่อเซ็นสัญญากับทางเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และจะมีการแถลงข่าวในคราวถัดไป ซึ่งน่าจะเป็นเดือนหน้าหรือต้นปี ลักษณะอีเวนท์เป็นการจัดประกวดk-pop ทั้งร้องทั้งเต้น เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งรอบชนะเลิศที่เกาหลี ซึ่งประเทศที่ร่วมกิจกรรมนี้กระจายไปทั่วโลกสาย k-pop อาทิเช่น เวียดนาม จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย ยูเอสเอ ยูเคและรัสเซีย

 

ที่สำคัญไปกว่านั่น ตัวแทนของแต่ละประเทศจะได้รับโอกาสร่วมงานที่เกาหลีด้วย และในอนาคตจะมีรายการทีวีในบ้านเราที่เป็นk-popจริงๆ” ทำไมทางเกาหลีถึงเลือกที่จะร่วมงานกับเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์? “เราได้มีโอกาศร่วมงานกันมาบ้างแล้วซึ่งมันเกิดความประทับใจซึ่งกันแหละกัน ตรงนี้มันรวมถึงสปอร์นเซอร์ในการจัดงาน ซึ่งทางเอ็นดูฯมีความพร้อมในเรื่องของการตลาดรวมถึงเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งในอนาคตจะมีการร่วมงานกันของดารานักแสดงเกาหลีและไทย”